Bộ Ngoại giao tặng 10 triệu đồng cho trẻ mồ côi Bình Dương

Cập nhật: 05-04-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (5-4), trong khuôn khổ chuyến công tác tại Bình Dương, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã trao số tiền 10 triệu đồng của cơ quan Bộ Ngoại giao tặng cho các cháu mồ côi đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi Bình Dương.

 

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn (thứ 2 từ trái qua) trao số tiền cho đại diện trung tâm

Cùng ngày, Thứ trưởng Bùi Thanh Sơn cũng đã có buổi thông tin báo cáo tình hình thời sự quốc tế cho hơn 300 đồng chí là cán bộ lãnh đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh; thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và các huyện, thị. Tiếp Thứ trưởng Bùi Thanh Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã thông tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, đặc biệt là tình hình thu hút đầu tư nước ngoài, phát triển công nghiệp, phát triển các ngành nghề trên địa bàn tỉnh. Thứ trưởng Bùi Thanh Sơn cho biết lãnh đạo bộ và các cơ quan đại diện ngoại giao của nước ta ở nước ngoài sẽ quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để Bình Dương tiếp cận, hợp tác với các đối tác tin cậy, nhiều tiềm năng để xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch.

ĐỖ TRƯỜNG - QUỐC CHIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên