Bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh làm Chánh án Tòa án tỉnh

Cập nhật: 30-08-2024 | 11:53:10

(BDO) Sáng 30-8, tại TAND tỉnh, TAND tối cao đã tổ chức lễ công bố quyết định về công tác cán bộ. Tham dự lễ công bố có ông Nguyễn Trí Tuệ, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Chánh án Thường trực TAND tối cao; ông Nguyễn Tường Linh, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành trong tỉnh.

 Lãnh đạo tỉnh tham dự lễ công bố quyết định

Phó Chánh án TAND Tối cao trao quyết định bổ nhiệm cho bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh

Tại buổi lễ, lãnh đạo TAND Tối cao đã trao quyết định điều động và bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh (sinh 1974, Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh) đến công tác và giữ chức vụ Chánh án TAND tỉnh Bình Dương, nhiệm kỳ 5 năm kể từ ngày 1-9-2024.

 Ông Nguyễn Trí Tuệ phát biểu tại buổi lễ

 Ông Nguyễn Hoàng Thao phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trí Tuệ và ông Nguyễn Hoàng Thao chúc mừng bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh nhận nhiệm vụ mới; đồng thời bày tỏ tin tưởng trong vai trò, nhiệm vụ mới bà Thanh tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong thời gian qua, nỗ lực cùng toàn thể hệ thống Tòa án hai cấp trong tỉnh hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.

 Bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh phát biểu nhận nhiệm vụ

 Lãnh đạo tỉnh chúc mừng bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh được bổ nhiệm cương vị mới

Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo TAND tối cao và lãnh đạo tỉnh. Bà Thanh cũng cho biết đây là vinh dự; đồng thời cũng là trách nhiệm to lớn mà Đảng và Nhà nước đã giao. Đây cũng là cơ hội để bà Thanh tiếp tục rèn luyện, phấn đấu và cống hiến cho sự nghiệp phát triển của hệ thống Tòa án, phục vụ tốt hơn cho sự nghiệp chung.

Được biết, bà Nguyễn Thị Tuyết Thanh từng giữ chức Phó Chánh án TAND tỉnh và có 26 năm công tác xuyên suốt trong ngành Tòa án. Tháng 1-2023 vừa qua, bà Thanh được điều động nhận nhiệm vụ Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh.

Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=421
Quay lên trên