Bổ nhiệm lại chức vụ Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương

Cập nhật: 02-01-2024 | 19:03:14

(BDO) Chiều 2-1, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam phối hợp với NHNN - Chi nhánh Bình Dương tổ chức lễ công bố Quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Giám đốc NHNN - Chi nhánh Bình Dương. Tham dự có ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Nguyễn Anh Tuấn (bên phải) trao quyết định; ông Nguyễn Văn Dành (bên trái) tặng hoa chúc mừng ông Võ Đình Phong

Theo đó, thừa lệnh Thống đốc NHNN Việt Nam, ông Nguyễn Anh Tuấn,Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ NHNN Việt Nam đã trao Quyết định của Thống đốc NHNN Việt Nam bổ nhiệm lại ông Võ Đình Phong giữ chức vụ Giám đốc NHNN Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương kể từ ngày 15-12-2023. Thời hạn giữ chức vụ là 5 năm tính từ ngày quyết định bổ nhiệm có hiệu lực.

Ông Nguyễn Văn Dành phát biểu tại lễ công bố 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Dành đã chúc mừng, biểu dương những nỗ lực và kết quả ông Võ Đình Phong đã đạt được trong thời gian qua và đã nhận được sự tín nhiệm, bổ nhiệm lại chức vụ Giám đốc chi nhánh từ NHNN Việt Nam. 

Các đại biểu tham dự lễ công bố

Ông Nguyễn Văn Dành cho biết, Bình Dương có số lượng tổ chức tín dụng và quy mô hoạt động ngân hàng ngày càng phát triển mạnh. Vì vậy, ông đề nghị ngay sau khi nhận quyết định bổ nhiệm lại, ông Võ Đình Phong và tập thể Ban lãnh đạo NHNN - Chi nhánh Bình Dương bắt tay ngay vào công việc, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao; phối hợp với các sở, ban, ngành của tỉnh triển khai các chính sách của ngành ngân hàng và xử lý những vướng mắc phát sinh trong thực tiễn; làm đầu mối gắn kết, đôn đốc giám sát hoạt động của các tổ chức tín dụng; thực hiện hiệu quả các giải pháp về tiền tệ, tín dụng của Chính phủ, NHNN Việt Nam, tỉnh Bình Dương...

Tin, ảnh: Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên