Bộ Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn: Khai mạc hội thi tay nghề cấp bộ năm 2010

Cập nhật: 02-04-2010 | 00:00:00

Sáng qua (1-4), Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) đã tổ chức lễ khai mac hội thi tay nghề cấp bộ năm 2010 tại trường Cao đẳng Nghề và Công nghệ nông lâm Nam Bộ thuộc xã Bình An, huyện Dĩ An. Tham dự hội thi lần này có 89 thí sinh của 21 trường cao đẳng, cao đẳng nghề, trung cấp và trung cấp chuyên nghiệp trên cả nước. Các thí sinh sẽ tham gia thi 8 ngành nghề tại 3 hội đồng thi, gồm các ngành mộc mỹ nghệ, mộc dân dụng, điện dân dụng, công nghệ ô tô, ốp lát tường, xây gạch, hàn và đường ống nước.

Hội thi sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ 1 đến 3-4). Sau hội thi, Bộ NN-PTNT sẽ lựa chọn những thí sinh xuất sắc nhất để tham dự hội thi tay nghề cấp quốc gia, tiến tới hội thi tay nghề Asean lần thứ 8-2010 tại Thái Lan và hội thi tay nghề thế giới lần thứ 41 được tổ chức tại Anh.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên