Bộ sách đồng hành cùng phim hoạt hình 'Đi tìm Dory'

Cập nhật: 21-06-2016 | 08:56:41

Mùa hè này bố mẹ có thể mua cho con bộ sách truyện tranh theo phim hoạt hình “Đi tìm Dory” mà các em rất yêu thích…

Hành trình của chú cá Nemo và cô cá Dory được thể hiện với nét vẽ sống động và câu chuyện chứa đựng thông điệp sống tích cực.

Bộ phim hoạt hình Finding Dory vừa ra rạp vào ngày 17/6 tập trung vào nhân vật cô cá xanh hay quên Dory và chuyến hành trình tìm về quê hương của cô.

Nhân dịp này, Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu đến bạn đọc nhỏ tuổi bộ ấn phẩm khám phá thế giới của cô cá Dory và chú cá Nemo gồm các truyện tranh màu và màu nước.

Phiên bản tranh truyện màu của hai phim hoạt hình Đi tìm Nemo  Đi tìm Dory được thể hiện với ngôn ngữ cô đọng, súc tích, giàu hình ảnh. Với hình ảnh sắc nét được lấy bản quyền từ phim hoạt hình, bộ sách tái hiện chân thực câu chuyện về hành trình của cha con Nemo và cô cá Dory.

Qua trang sách, độc giả thiếu nhi có thể cùng Nemo vui chơi ở Rạn San Hô, cùng gặp gỡ những người bạn mới mà cô Dory sẽ làm quen trên hành trình đến California tìm lại bố mẹ như: Bạch Tuộc Hank, cá nhám Destiny, cá voi trắng Bailey, sư tử biển Rudder và Fluke... hoặc tìm hiểu về những địa điểm thú vị dưới đáy biển - nơi Dory và hai bố con nhà Nemo đã có những chuyến phiêu lưu kỳ thú.

Bộ truyện còn có tác phẩm mang tên Ba từ nhỏ thôi được lấy cảm hứng từ phim Đi tìm Dory. Đây là cuốn tranh truyện màu nước của tác giả Amy Novesky với minh họa của Grace Lee. Sách gửi gắm đến bạn đọc thông điệp gắn với "ba từ nhỏ thôi" của cô cá Dory: "Cứ bơi đi" (Just Keep Swimming). "Khi bạn bỗng thấy chỉ một mình đơn độc... Cứ bơi đi. Khi bạn chẳng biết mình đang tìm gì nữa... Cứ bơi đi. Cứ bơi đi... cho tới khi bạn tìm thấy con đường...", đó là thông điệp gửi gắm qua nhân vật hoạt hình.

Đi tìm Dory là phần hai của bộ phim hoạt hình Đi tìm Nemo từng đoạt giải Oscar. Dù không phải nhân vật chính trong Đi tìm Nemo, cô cá Dory đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả về một nhân vật bí ẩn và kỳ lạ. Những pha chợt nhớ chợt quên hài hước của Dory đã khiến Dory và Marlin - cha của Nemo - nhiều phen khốn đốn trong hành trình tìm lại Nemo yêu dấu.

Theo VnExpress

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên