Bổ sung collagen khi bước qua tuổi 30 để ngăn lão hóa

Cập nhật: 18-04-2022 | 10:32:25

Cơ thể của chúng ta có thể tự sản sinh ra collagen tự nhiên để làn da đàn hồi và săn chắc nhưng điều đó không được diễn ra dài lâu. Khoảng sau độ tuổi 25, collagen sẽ giảm dần theo thời gian. Đây là lý do vì sao khi tuổi tác ngày một tăng, làn da dần trở nên kém săn chắc, chảy xệ và nếp nhăn hình thành nhiều hơn.

Phụ nữ Nhật Bản sở hữu làn da trẻ trung vì có bí quyết chăm sóc da phòng ngừa lão hóa.

Không chỉ tuổi tác mà những tác hại bên ngoài như khói bụi, ô nhiễm môi trường, tia UV, căng thẳng mệt mỏi công việc... cũng khiến làn da nhanh xuống cấp. Nếu bạn không chăm sóc làn da từ bên trong lẫn bên ngoài, khi đến độ tuổi collagen bị suy giảm, lão hóa sẽ xuất hiện nhanh và khó cứu vãn hơn.

Giai đoạn 18-29 tuổi, bạn nên chuẩn bị cho quá trình ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ làn da trước các tác động bên ngoài, tuổi tác. Giai đoạn 30-40 tuổi, nếu bạn cần bổ sung lượng collagen bị thiếu hụt cho cơ thể để hỗ trợ làn da giữ được độ đàn hồi và tươi trẻ. Giai đoạn trên 40 tuổi, khi làn da xuất hiện dấu hiệu lão hóa, collagen bị thiếu hụt, lúc này bổ sung lượng collagen để hỗ trợ phục hồi và góp phần giúp da săn chắc rất cần thiết.

Chọn lựa sản phẩm bổ sung collagen

Có rất nhiều sản phẩm có chứa collagen tại thị trường Việt Nam nhưng để đạt được hiệu quả, bạn nên chọn sản phẩm chất lượng. Những sản phẩm này sẽ hỗ trợ làn da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn và góp phần ngăn ngừa các tác động của quá trình lão hóa.

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến từ Nhật Bản thường được nghiên cứu thành phần và công dụng để mang đến hiệu quả tích cực trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Trong đó, Innershine Ruby Collagen là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chứa collagen chất lượng cao được sản xuất tại Nhật Bản.

Innershine Ruby Collagen chứa thành phần astaxanthin - chất chống ôxy hóa mạnh. Tinh chất chống lão hóa mạnh mẽ này sẽ hỗ trợ thúc đẩy quá trình bảo vệ da trước các tác hại của mặt trời và ô nhiễm, từ đó, góp phần giúp làn da rạng ngời hơn và hỗ trợ giảm tình trạng lão hóa.

Sản phẩm còn có chứa tinh chất micro collagen - một loại collagen rất nhỏ dễ dàng hấp thụ vào cơ thể, rút ngắn thời gian thẩm thấu vào để tăng độ đàn hồi. Ngoài ra, Innershine Ruby Collagen không thể thiếu thành phần vitamin E để mang đến cho bạn làn da tươi sáng hơn.

Mỗi ngày, thưởng thức một thanh thạch Innershine Ruby Collagen giúp bổ sung astaxanthin, micro collagen và vitamin E. Sản phẩm với hương vị thơm ngon, chua ngọt từ quả lựu, dễ dàng mang đi để thưởng thức như một món ăn vặt.

Innershine Ruby Collagen đến từ thương hiệu BRAND’S với hơn 180 năm hoạt động. Sản phẩm đến từ Nhật Bản với một hộp 10 gói sử dụng trong 10 ngày. Mỗi ngày dùng một gói hỗ trợ bảo vệ làn da, hỗ trợ tăng độ đàn hồi da, góp phần chống ôxy hóa, duy trì vẻ đẹp cho làn da. Để cảm nhận được công dụng của collagen, theo nhà sản xuất, bạn nên sử dụng trong khoảng thời gian 1-2 tháng. Bởi vì sau 25 tuổi, collagen sẽ giảm dần nên cần duy trì sử dụng để bổ sung collagen thường xuyên.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên