Bộ Tư lệnh Quân khu 7: Tổ chức hội thi Kho vũ khí trang bị kỹ thuật khối tỉnh, thành phố năm 2014

Cập nhật: 16-07-2014 | 00:00:00

Bộ Tư lệnh Quân khu 7 vừa tổ chức hội thi Kho vũ khí trang bị kỹ thuật khối tỉnh, thành phố năm 2014.

Hội thi nhằm đánh giá những vấn đề thiết thực trong xây dựng chính quy, thực hiện công tác kỹ thuật kho tàng, bồi dưỡng nâng cao nhận thức, năng lực chuyên môn nghiệp vụ gắn với thực hiện chức trách nhiệm vụ của cán bộ, chỉ huy và nhân viên, chiến sĩ kho vũ khí trang bị kỹ thuật tại khu vực TP.HCM và 8 tỉnh trên địa bàn, trong đó có kho A thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự ( CHQS) tỉnh Bình Dương

Hội thi là hoạt động cần thiết để kiểm tra trình độ, khả năng quản lý, bảo quản, bảo dưỡng, sắp xếp, niêm cất, cấp phát, đảm bảo an toàn kho vũ khí trang bị kỹ thuật. Đây cũng còn là hoạt động giảng dạy, hướng dẫn căn bản và sát thực để nâng cao công tác quản lý, chỉ huy, thực hiện của cán bộ, nhân viên, chiến sĩ không chỉ cho kho A mà còn cho cả ngành kỹ thuật LLVT tỉnh. Kết thúc hội thi, kho vũ khí trang bị kỹ thuật Bình Dương đã đạt giải ba; cá nhân chủ nhiệm kho đạt giải nhì.

T.LIÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên