Bộ Y tế yêu cầu Thứ trưởng Cao Minh Quang giải trình

Cập nhật: 20-09-2011 | 00:00:00

Ban cán sự Đảng - Bộ Y tế đã họp và yêu cầu đồng chí Cao Minh Quang giải trình một số vấn đề báo chí nêu về việc vay nợ, bằng cấp, tuổi và trù dập cán bộ.

 

Sáng 20.9 tại Hà Nội, ông Trần Đức Long - Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ Y tế cho biết: Trước thông tin một số cơ quan báo chí đăng tải về việc đồng chí Cao Minh Quang - Uỷ viên Ban cán sự Đảng - Thứ trưởng Bộ Y tế liên quan đến việc vay nợ, bằng cấp, tuổi và trù dập cán bộ, Ban cán sự Đảng - Bộ Y tế đã họp và yêu cầu đồng chí Cao Minh Quang giải trình bằng văn bản về từng vấn đề nêu trên.

 

Đồng thời Bộ Y tế đã có văn bản gửi các cơ quan để đề nghị cung cấp thông tin, bằng chứng. Sau khi có đầy đủ thông tin, bằng chứng, Bộ Y tế sẽ xem xét, báo cáo cấp có thẩm quyền và có ý kiến để giải quyết vụ việc theo đúng quy định hiện hành.

 

Trước đó, báo Nông thôn Ngày nay - báo điện tử Dân Việt đã có loạt bài phản ánh các vấn đề liên quan đến việc ông Cao Minh Quang vay nợ, khai man tuổi, bằng cấp...

(Theo Dân Trí)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên