Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng lãnh đạo quản lý cho cán bộ Đoàn

Cập nhật: 24-08-2024 | 16:57:00

(BDO) Sáng 24-8, tại Trường Đại học Thủ Dầu Một, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng lãnh đạo quản lý dành cho Ủy viên Ban chấp hành Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn cấp huyện và cán bộ quy hoạch chức danh Bí thư Đoàn cấp huyện. Tham gia lớp bồi dưỡng có 68 cán bộ Đoàn.


Chị Trần Thị Diễm Trinh, Bí thư Tỉnh đoàn trao quyết định Ban cán sự lớp bồi dưỡng

Trong thời gian 3 ngày (24, 25-8 và 4-9), các học viên được tập huấn 6 chuyên đề như: Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, điều hành dành cho Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh đoàn và Bí thư Đoàn cấp huyện; Chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn và định hướng phát triển tỉnh Bình Dương thời gian tới; Công tác dân tộc, tôn giáo và kỹ năng đoàn kết tập hợp thanh niên trong giai đoạn hiện nay; An ninh quốc gia và những vấn đề an ninh phi truyền thống; kỹ năng xử lý điểm nóng chính trị - xã hội, khủng hoảng truyền thông, định hướng dư luận xã hội của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Công tác đào tạo, quy hoạch, điều động, luân chuyển, bổ nhiệm, giới thiệu cán bộ ứng cử và vai trò của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong tham gia giám sát, phản biện xã hội; Công tác quản lý tài sản công và các nguồn kinh phí của Đoàn.

Cuối khoá, học viên sẽ viết tiểu luận thu hoạch, đối với các học viên đủ điều kiện sẽ được trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn. 

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=572
Quay lên trên