Bồi dưỡng kiến thức về quản trị cho lãnh đạo doanh nghiệp

Cập nhật: 15-06-2024 | 20:44:56

(BDO) Ngày 15-6, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương phối hợp với Trung tâm đào tạo Bcons đã tổ chức chương trình đào tạo giám đốc điều hành CEO lần II (nâng cao).

 Ông Lê Như Thạch thuyết giảng tại chương trình

Tham dự có ông Huỳnh Trần Phi Long, Chủ tịch Hiệp Hội doanh nhân trẻ Bình Dương; ông Lê Như Thạch, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons; ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư U&I, cùng đại diện hơn 100 doanh nghiệp.

Chương trình đào tạo được xây dựng trên nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp hiện nay. Chương trình gồm các chuyên đề: Tư duy nguyên bản; một đời quản trị; tư duy lãnh đạo trong thời đại mới; xây dựng chiến lược; tạo động lực và truyền cảm hứng giữ chân nhân tài.

Chương trình đào tạo giám đốc điều hành CEO lần II (nâng cao) nhằm bổ sung các kiến thức về quản trị cho đối tượng là lãnh đạo doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Phương Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=439
Quay lên trên