Bồi dưỡng lý luận chính trị cho hàng trăm cựu chiến binh

Cập nhật: 15-05-2024 | 08:39:23

Sáng ngày 14-5, tại hội trường UBND TP.Bến Cát, Hội Cựu chiến binh (CCB) TP.Bến Cát tổ chức hội nghị tập huấn bồi dưỡng lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ CCB chủ chốt. Tham gia hội nghị có gần 140 đại biểu là cán bộ CCB chủ chốt đến từ 8 xã, phường trên địa bàn TP.Bến Cát.


Các đại biểu tham gia hội nghị tập huấn

Tại hội nghị nghị, các CCB được nghe báo cáo viên triển khai, phổ biến các nội dung như: Chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước đối với các vấn đề thời sự trên thế giới; công tác phòng, chống tội phạm, bảo đảm trật tự an toàn giao thông; xây dựng tổ chức cơ sở hội vững mạnh đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới…

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ CCB TP.Bến Cát ở cơ sở, tạo sự chuyển biến trong thực hiện nhiệm vụ công tác hội, từng bước xây dựng tổ chức Hội CCB trong sạch, vững mạnh; đồng thời phát huy vai trò của các thế hệ CCB trong việc xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=255
Quay lên trên