Bồi dưỡng nghiệp vụ bếp với chủ đề các món heo

Cập nhật: 04-08-2022 | 08:39:33

Tại nhà hàng đặc sản Hương Sơn (TP.Thủ Dầu Một) vừa diễn ra lớp bồi dưỡng nghiệp vụ bếp với chủ đề các món heo.

Lớp học thu hút sự tham gia của 60 học viên là hội viên Hiệp hội đầu bếp chuyên nghiệp Bình Dương và các đầu bếp, sinh viên các trường cao đẳng, đại học đam mê bếp tại Bình Dương. Các đầu bếp hướng dẫn bao gồm: Tô Thanh Hùng, Bếp trưởng nhà hàng Lộc An (TP.Bà Rịa - Vũng Tàu); Đinh Công Sơn, Bếp trưởng nhà hàng Dê Ngọc Mai 2 (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) và Diệp Huy Cường, Bếp trưởng nhà hàng Hầm Rượu 1990 TP.Hồ Chí Minh. Các đầu bếp đã hướng dẫn thao tác thực hiện phi lê heo, gia vị, nguyên liệu... đến cách hoàn thiện các món heo, như: Heo mọi nướng da giòn vị Hồng Kông, lòng dồi heo, xương heo mọi nấu khoai sọ, heo tộc hấp mía nồi hấp 5 lít, heo xào lăn khô măng đắng.

Đây là hoạt động do Hiệp hội đầu bếp chuyên nghiệp Bình Dương tổ chức với sự đồng hành của nhà hàng đặc sản Hương Sơn và Công ty Inox Hùng Cường, nhằm bảo tồn và phát huy nền ẩm thực Việt Nam nói chung và ẩm thực Bình Dương nói riêng. Qua đó, trang bị cho các đầu bếp, cũng như các hội viên, sinh viên có chuyên môn nghiệp vụ tốt nhất cho công việc trong tháng.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên