Bồi dưỡng nghiệp vụ cho Đội cơ động xử lý sự cố giao thông

Cập nhật: 14-09-2022 | 08:49:53

 Nhằm nâng cao năng lực của lực lượng hỗ trợ xử lý sự cố giao thông và bảo đảm an toàn giao thông (ATGT), Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh vừa khai giảng lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cho các Đội cơ động xử lý sự cố giao thông trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi khai giảng, các thành viên Đội cơ động xử lý sự cố giao thông được phổ biến, quán triệt một số văn bản có liên quan đến công tác và tình hình an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh, trong đó có việc chỉ huy và hỗ trợ điều tiết giao thông, các hành vi vi phạm pháp luật thường xảy ra trên lĩnh vực ATGT đường bộ; kiến thức cơ bản nhận biết hành vi vi phạm ATGT, công tác bảo vệ hiện trường vụ tai nạn giao thông, sơ cấp cứu và công tác phòng cháy, chữa cháy khi xảy ra sự cố giao thông, kỹ năng tự vệ…

Lớp tập huấn nhằm giúp thành viên trong các Đội cơ động xử lý sự cố giao thông ngày càng nắm vững chức năng, nhiệm vụ và kỹ năng tham gia hỗ trợ với lực lượng chức năng trong công tác bảo đảm ATGT hiệu quả, trật tự góp phần kéo giảm ùn tắc, tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên