Bồi dưỡng nghiệp vụ cho giáo viên dạy tiếng Anh ở TX.TDM

Cập nhật: 13-06-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 13-6, Phòng Giáo dục – Đào tạo TX.TDM phối hợp Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Bình Dương đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng cho trên 100 giáo viên giảng dạy tiếng Anh khối cấp 1, 2 trên địa bàn TX.TDM. Từ nay đến tháng 9-2011, các giáo viên sẽ được giảng viên bản ngữ của Cleverlearn bồi dưỡng các kỹ năng phục vụ công tác giảng dạy tiếng Anh, trong đó đặc biệt là kỹ năng nghe – nói theo giáo trình và phương pháp hiện đại.

  Các giáo viên đang trắc nghiệm qua máy tínhTrung tâm Anh ngữ Cleverlearn Bình Dương (thuộc Cleverlearn Việt Nam) thành lập từ tháng 10-2010. Hiện trung tâm đào tạo tiếng Anh dành cho thiếu nhi, người lớn và các doanh nghiệp thuộc nhiều chuyên ngành như: Thương mại, giao tiếp, Toeic, Toeft iBT, Ielts… với 100% giảng viên bản ngữ chuyên nghiệp đến từ Bắc Mỹ, phương pháp giảng dạy hiệu quả.

Q.MINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X