Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội Liên hiệp Phụ nữ

Cập nhật: 08-11-2023 | 13:48:12

(BDO) Thực hiện Đề án bồi dưỡng cán bộ, công chức Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) các cấp và Chi hội trưởng PN giai đoạn 2019-2025, sáng 8-11, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác hội dành cho chi hội trưởng PN năm 2023. 

Tham dự có bà Nguyễn Thị Thu Hương, Giám đốc Phân hiệu Học viện Phụ nữ tại TP.Hồ Chí Minh, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, Trường Chính trị tỉnh và 66 học viên trong toàn tỉnh.


Toàn cảnh lễ khai giảng

Lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 8 đến 10-11. Nội dung học gồm: Vị trí, vai trò của tổ chức Hội PN cơ sở; nhiệm vụ của chi hội trưởng phụ nữ; kỹ năng nắm bắt, phản ánh tâm tư, nguyện vọng của hội viên, phụ nữ; giới thiệu một số mô hình vận động tập hợp hội viên hiệu quả trong tỉnh và ngoài tỉnh.


Cán  bộ phụ trách lớp học trao đổi cùng học viên

Lớp học nhằm bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ công tác hội, xây dựng đội ngũ chi hội trưởng có bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, tâm huyết, nắm vững kỹ năng công tác hội, sâu sát cơ sở để phục vụ tốt nhiệm vụ công tác hội; đồng thời xây dựng kỹ năng vận động PN, công tác xã hội, nghiệp vụ hoạt động của đội ngũ chi hội trưởng. Từ đó góp phần để các cấp hội thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=556
Quay lên trên