Bồi dưỡng nghiệp vụ tổ trưởng tổ nhân dân tự quản

Cập nhật: 20-12-2022 | 09:21:27

Công an tỉnh vừa tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho 154 học viên là các thành viên của tổ nhân dân tự quản trên địa bàn tỉnh. Tham gia lớp dưỡng nghiệp vụ, các học viên được phổ biến, quán triệt các văn bản có liên quan đến nhiệm vụ công tác và tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh với các chuyên đề, như: Nhiệm vụ, quyền hạn tổ nhân dân tự quản; kỹ năng tổ chức và chủ trì buổi họp; kỹ năng xử lý khi phát hiện, phối hợp bắt giữ người phạm tội quả tang; công tác phối hợp quản lý, cảm hóa, giáo dục, cải tạo người chấp hành xong án phạt tù, đặt xá về cư trú trên địa bàn tổ nhân nhân tự quản…

Tại buổi lễ khai giảng, lãnh đạo Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc Công an tỉnh yêu cầu các học viên phải nghiêm túc học tập, nghiên cứu, tham gia đầy đủ các chuyên đề, đề cao ý thức tổ chức kỷ luật, khắc phục khó khăn, tập trung lĩnh hội kiến thức và bồi dưỡng nghiệp vụ đến từ các báo cáo viên; không ngừng rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao bản lĩnh nghiệp vụ sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ được giao.

ĐỨC TÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên