Bóng chuyền nữ Bình Dương với mục tiêu dài hơi

Cập nhật: 15-04-2024 | 11:19:28

“Mục tiêu lớn nhất của bóng chuyền Bình Dương là hướng đến năm 2028 phải có đội bóng chuyền nữ tham dự giải quốc gia”, đó là chia sẻ của ông Phan Văn Lam, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Bình Dương.


Những hạt nhân đầu tiên để hình thành đội bóng chuyền nữ Bình Dương trong năm 2028

Như thường lệ, Giải vô địch bóng chuyền nam - nữ tỉnh Bình Dương là dịp để các đội trên địa bàn tỉnh thi tài, thể hiện năng lực. Đây là giải đấu thường niên, được tổ chức để kiểm tra hoạt động của môn bóng chuyền trên địa bàn tỉnh, từ đó làm cơ sở cho đơn vị chuyên môn có những sự điều chỉnh phù hợp cho tương lai.

Ở mùa giải 2024, Giải vô địch bóng chuyền nam - nữ tỉnh Bình Dương thu hút sự tham gia của 7 đội nam và 7 đội nữ đến từ TX.Bến Cát, TP.Tân Uyên, TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An, huyện Bàu Bàng, huyện Phú Giáo và huyện Dầu Tiếng. Đây đều là những địa phương có phong trào bóng chuyền phát triển với nhiều đội bóng và sân bóng chuyền hoạt động thường xuyên, sôi nổi.

Với những gì đang có, thể thao Bình Dương đã đặt mục tiêu trong 4 năm tới sẽ có đội bóng chuyền nữ tham gia thi đấu tại các giải quốc gia. Những hạt nhân hiện tại ở các đội bóng chuyền địa phương chính là những hạt giống đầu tiên trong việc hình thành đội bóng chuyền nữ tỉnh trong năm 2028. Ngoài yếu tố con người, công tác xã hội hóa cũng cần được chú trọng để giúp đội hình thành, duy trì và phát triển bền vững.

“Giải vô địch bóng chuyền nam - nữ tỉnh Bình Dương được tổ chức hàng năm nhằm mục đích duy trì và phát triển phong trào trên cả tỉnh. Mục tiêu lớn nhất của bóng chuyền Bình Dương là hướng đến năm 2028 có đội bóng chuyền nữ tham dự giải quốc gia”, ông Phan Văn Lam chia sẻ thêm.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên