Bóng đá phong trào Bình Dương ngày càng phát triển

Cập nhật: 01-10-2022 | 08:46:03

Đó là chia sẻ của ông Cao Văn Chóng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) khi có mặt tham dự trận chung kết và lễ bế mạc giải bóng đá phong trào Luxcom Cup 2022 được tổ chức trên sân Dĩ An hơn 1 tháng qua.

Tại trận chung kết, cựu trung vệ đội tuyển Việt Nam Trương Đình Luật đã có màn trình diễn ấn tượng để giúp đội bóng Sang Dăm Bào FC lên ngôi tại Luxcom Cup 2022 - giải bóng đá phong trào có cơ cấu giải thưởng kỷ lục tại miền Nam.


Sang Dăm Bào FC trở thành tân vương của Luxcom Cup 2022.

Theo đó, sau hơn 1 tháng tranh tài, Luxcom Cup 2022 đã khép lại vào chiều 29-9 với trận chung kết giữa hai đội Sang Dăm Bào FC và VVH FC. Dù là sân chơi phong trào, nhưng Sang Dăm Bào FC với sự góp mặt của hàng loạt hảo thủ như cựu trung vệ của Becamex Bình Dương và đội tuyển Việt Nam Trương Đình Luật cùng hàng loạt ngôi sao chuyên nghiệp như Hải Anh, Ngọc Điểu và Công Quốc đã có được chiến thắng chung cuộc 1-0 trước VVH FC, qua đó chính thức trở thành tân vương của giải.

Giành chức vô địch của giải, Sang Dăm Bào FC nhận khoản tiền thưởng khủng ở một giải đấu phong trào với 250 triệu đồng. Trong khi đó, VVH FC chấp nhận về nhì và nhận số tiền thưởng 100 triệu đồng. Hạng ba thuộc về Kim Châu Trân (quận 2, TP.Hồ Chí Minh) với 50 triệu đồng tiền thưởng. Không chỉ tổ chức thành công mùa giải thứ 2, Ban Tổ chức Luxcom Cup 2022 còn có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Ở buổi lễ khai mạc, Ban Tổ chức đã trao tặng số tiền 600 triệu đồng cho các quỹ từ thiện trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

“Đây là sân chơi bổ ích cho những cầu thủ bóng đá phong trào tại Bình Dương và các tỉnh lân cận, nhận được sự quan tâm và phối hợp tổ chức của các lãnh đạo, ban ngành. Sự thành công của Luxcom Cup 2022 sẽ là động lực thúc đẩy bóng đá phong trào ngày càng phát triển hơn nữa”, ông Cao Văn Chóng chia sẻ.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên