Bóng đá trẻ Bình Dương tìm kiếm tài năng

Cập nhật: 20-03-2024 | 09:18:57

Mới đây, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh đã tổ chức giải bóng đá nội bộ các lớp năng khiếu cơ sở lần thứ IX-2024. Giải đấu được tổ chức nhằm giúp HLV trưởng của đội U11 Bình Dương tìm kiếm những cầu thủ nhí xuất sắc nhất chuẩn bị cho vòng loại Giải nhi đồng Quốc gia 2024 diễn ra tại Bình Dương trong dịp hè này.


Bóng đá Bình Dương đang có nguồn cầu thủ trẻ khá đông và phong phú

Tham dự giải đấu năm nay có 11 đội bóng năng khiếu cơ sở, gồm: Tây Nam, Mỹ Phước (TX.Bến Cát); An Phú, Lái Thiêu (TP.Thuận An); Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một); Lai Uyên (huyện Bàu Bàng); TP.Dĩ An; TP.Tân Uyên; Phú Giáo và Bắc Tân Uyên. Theo đó, 11 đội được chia làm 3 bảng thi đấu vòng tròn từ ngày 17-3 đến hết 28-4.

Được biết, ngay sau khi kết thúc giải đấu này, căn cứ vào thành tích cuối cùng, lãnh đạo trung tâm sẽ quyết định thành phần Ban huấn luyện cũng như thành phần lực lượng của đội sẽ gồm 14 cầu thủ xuất sắc nhất. Những gương mặt được chọn sẽ tập luyện tại trường Năng khiếu tỉnh để chuẩn bị cho vòng loại Giải nhi đồng Quốc gia 2024 do Bình Dương đăng cai tổ chức.

Đã từ lâu, các đội bóng đá năng khiếu cơ sở là nơi cung cấp những “ngôi sao mới” cho các đội U11 và U13 Bình Dương. Mỗi năm vào đầu tháng 3, là dịp để các HLV phụ trách như Trương Văn Hải, Bùi Khương Trung đi xem, quan sát, đánh giá và lựa chọn những gương mặt tiêu biểu, lựa chọn vào thành phần của đội dự vòng loại và đặt mục tiêu đi vòng chung kết. Hoạt động này sẽ giúp phát hiện ra những tài năng mới cho bóng đá tỉnh nhà trong tương lai.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2199
Quay lên trên