Bóng đá Việt Nam có thêm nhà tài trợ đồng hành phát triển

Cập nhật: 24-12-2022 | 12:57:00

Hôm qua (23-12), tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty TCP Việt Nam đã chính thức công bố sự kiện hợp tác giữa hai bên. Theo đó, VFF và TCP với nhãn hàng Red Bull sẽ chính thức hợp tác bắt đầu từ tháng 2-2023. Đây sẽ là “Nhà tài trợ hàng đầu” của các đội tuyển (ĐT) bóng đá Việt Nam gồm: ĐT nam, nữ và U23 Việt Nam.


VFF và TCP Việt Nam với nhãn hàng Red Bull hợp tác để đưa bóng đá Việt Nam vươn xa hơn nữa

Có thể nói, cái bắt tay giữa VFF và TCP Việt Nam với nhãn hàng Red Bull sẽ tiếp tục mở ra hành trình theo đuổi mục tiêu “tiếp năng lượng” cho các tài năng sân cỏ và đồng hành cùng sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong thời gian tới đây. Thông qua chương trình hợp tác này, nhà tài trợ kỳ vọng sẽ tiếp tục góp phần nuôi dưỡng tình yêu bóng đá trong hàng triệu trái tim Việt và tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ của các ĐT Quốc gia Việt Nam lập thêm chiến tích mới, khẳng định tên tuổi, thương hiệu và nâng tầm bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

“Bóng đá tại Việt Nam không chỉ là một môn thể thao mà còn là niềm đam mê, là khát vọng vinh quang gắn kết tinh thần dân tộc. Với sứ mệnh “Tiếp năng lượng, bừng sức sống”, TCP Việt Nam với nhãn hàng Red Bull rất vinh dự được trở thành đối tác của VFF, đồng hành với các ĐT Quốc gia Việt Nam trên chặng đường chinh phục các giải đấu sắp tới. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp năng lượng về thể chất lẫn tinh thần, khơi dậy sức mạnh nội lực, cùng các cầu thủ tự tin chiến thắng mọi thách thức, đem vinh quang về cho đất nước”, ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng Giám đốc TCP Việt Nam chia sẻ.

Trên thực tế, trước khi sắm vai trò là “Nhà tài trợ hàng đầu” cho các ĐT Quốc gia Việt Nam, trong thời gian qua, TCP Việt Nam đã đồng hành để tìm kiếm và phát triển các tài năng bóng đá trẻ ở cấp địa phương ở khắp các vùng miền đất nước. Ở cương vị mới, TCP Việt Nam với nhãn hàng Red Bull đang tích cực hiện thực hóa các cam kết phát triển bền vững của mình với cộng đồng, tiếp thêm năng lượng tích cực để các cầu thủ ĐT Quốc gia Việt Nam vươn lên tầm cao mới, đồng thời hỗ trợ VFF hoàn thành nhiệm vụ được giao.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên