Britney Spears bị tẩy chay

Cập nhật: 11-10-2010 | 00:00:00

Xuất hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách hiện nay - 'Glee', Britney dường như đang tìm lại được sự thành công của mình. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh phản đối dữ dội khi bộ phim được phát sóng, họ gây sức ép và thậm chí gửi cả thư phản đối cho đơn vị sản xuất bộ phim này.

 

Nhân dịp cuối tuần đang đến gần, nữ ca sĩ bị cánh phóng viên phát hiện đi mua sắm cùng với vệ sĩ của mình tại trung tâm thương mại Oaks tại California. Britney mặc một chiếc áo trong suốt, để lộ cả áo ngực bên trong, cô cẩn thận xem xét từng gian hàng trước khi quay về nhà.

 

 Cách ăn mặc của cô lại một lần nữa bị chỉ trích. 

Tuy nhiên, hình ảnh ăn mặc thiếu nghiêm túc này của Britney một lần nữa lại bị dư luận lên tiếng. Họ tạo sức ép lên phía FOX, nhà sản xuất của bộ phim truyền hình nổi tiếng Glee, khi công kích tập phim có sự xuất hiện của Britney mới đây.

 

Một Hiệp hội về truyền hình của các bậc phụ huynh (Parents Television Council) đã gửi thư tới đài truyền hình với nội dung như sau: "Bộ phim Glee đạt tỷ xuất người xem cao hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của Britney Spears, tới 13,3 triệu người xem. Nhưng thật đáng sợ khi nghĩ rằng phần lớn người xem trong số đó chủ yếu là thanh thiếu niên, chúng được tận mặt chứng kiến việc lạm dụng chất ma túy, thủ dâm công khai và hình thức xử phạt khôi hài trong trường học.

 

Nhưng có lẽ, điều gây phiền hà nhất đối với chúng tôi là bọn trẻ đang sùng bái một ngôi sao nhạc pop luôn gây rắc rối. Cô ấy còn đang phải chờ để tòa án xem xét trả lại cuộc sống tự do trước đây, những sự cố của cô ấy rất nhiều và rất công khai, cô ấy gặp vấn đề trong việc nuôi dạy con cái... Vì thế, Britney hoàn toàn không nên được xem là hình mẫu lý tưởng để con cái chúng tôi học theo. Các nhà sản xuất chương trình có thể cho chúng ta nghe những bản nhạc dance cũ rích, nói về sự xuống dốc của những ngôi sao quanh chúng ta thì không biết còn việc gì có thể xảy ra nữa đây".

 

Britney đang có nhiều tiến bộ trong thời gian gần đây và tinh thần cũng dần ổn định. Tòa án đang xem xét gỡ bỏ hình thức quản chế kéo dài suốt 2 năm qua nếu Britney Spears duy trì tốt tình trạng tinh thần như hiện nay.

 

Theo Ngôi Sao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên