BTV CUP: Thương hiệu Matsubara xuất trận

Cập nhật: 20-11-2010 | 00:00:00

Cái tên đến từ Brazil là đội bóng nước ngoài có “thâm niên” nhất giải. Chính vì thế họ được chờ đợi cả từ trên sân cỏ lẫn khán đài.

Sở dĩ Matsubara được mong đợi nhiều như thế là vì nhiều lý do khác nhau. Đầu tiên là yếu tố thương hiệu. Dĩ nhiên, một đội bóng đến từ Brazil với vũ điệu Samba rực lửa sẽ được chờ đợi nhiều hơn các đội bóng khác. Ở họ, đó là những vũ công thực sự với trình độ kỹ thuật tốt và có những giây phút làm hào hứng người xem. Ngoài ra, Matsubara còn được biết đến như là nguồn cung cấp ngoại binh dồi dào và chất lượng cho các đội bóng Việt Nam. Chính vì thế, sự xuất hiện của đội bóng này cũng kèm theo nhiều cặp mắt quan sát của các nhà tuyển trạch ở các đội bóng trong nước.

Vì lẽ đó mà trận đấu này giữa ĐT.LA và Matsubara vào chiều nay sẽ kéo nhiều nhà chuyên môn đến xem giò cẳng các cầu thủ Brazil. Nói thế, nhưng sức hút không chỉ đến từ họ. Mà bên kia chiến tuyến, ĐTLA cũng là một đội bóng đáng xem. Trong vài năm trở lại đây, ĐTLA luôn là đội bóng thu hút nhiều khán giả đất Thủ đến sân Gò Đậu với vị thế của một đội bóng lớn. ĐTLA với chức vô địch ở giải lần thứ 10 rồi lọt vào top 3 V-League 2010 cho thấy họ thực sự là đội bóng có nội lực mạnh. Sau  chuyến đi Trung Đông tập huấn, các cầu thủ trẻ của ĐTLA rất muốn thể hiện khát khao chiến đấu và khả năng của mình.

Ở trận đấu còn lại trong ngày. Một đội bóng được đánh giá ẩn số của giải là Etoile cũng sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm đặc biệt. Họ đến từ châu Âu, một đội bóng Pháp, nơi sản sinh ra nhiều bậc thầy kỹ thuật của bóng đá thế giới và là nơi có quá nhiều danh thủ. Dĩ nhiên, Etoile vẫn là một cái tên lạ lẫm. Nhưng cái lạ ấy sẽ kích thích sự tò mò của nhiều người đến sân. K.KH với vị trí “đóng thế” SHB.ĐN vì đội quân của HLV Lê Huỳnh Đức không tham dự giải phút chót sẽ thể hiện như thế nào ở giải lần này? Đó cũng là một câu hỏi cần lời giải đáp. K.KH với nhiều xáo trộn trong lực lượng nội binh chắn chắn sẽ có nhiều thử nghiệm và cố gắng trình làng nhiều gương mặt mới. Khi cả hai đều có sự cố gắng thể hiện bản thân, bóng lăn đi sẽ có nhiều điều bất ngờ

phía trước.

Lịch thi đấu ngày 20-11:

16 giờ: K.KH - Etoile

18 giờ: ĐTLA – Matsubara

DIỄM HỒ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên