“Bữa cơm Công đoàn” vui tươi và ấm áp

Cập nhật: 21-08-2024 | 16:08:06

(BDO) Ngày 21-8, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Cao Su Phong Thái (phường Tân Định, TP.Bến Cát) phối hợp Ban Giám đốc công ty tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” năm 2024 cho hơn 500 người lao động (NLĐ). Đến dự bà Ong Thụy Hoàng Mai, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; ông Lê Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.Bến Cát. 


Bà Ong Thụy Hoàng Mai (hàng đứng, giữa), Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh chung vui “Bữa cơm Công đoàn” cùng NLĐ

Theo đó, khẩu phần ăn trong “Bữa cơm Công đoàn” của công ty này được tăng thêm 55.000 đồng/người so với bữa cơm hàng ngày. Trong đó, kinh phí CĐCS là 25.000 đồng và Ban Giám đốc công ty hỗ trợ thêm 30.000 đồng. 


Ông Lê Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.Bến Cát tặng quà sinh nhật cho NLĐ

Bữa cơm được tổ chức phong phú với nhiều món ăn tươi ngon, hấp dẫn, đầy đủ chất dinh dưỡng giúp NLĐ có thêm sức khỏe tiếp tục lao động, sản xuất. Bên cạnh đó, CĐCS công ty còn tổ chức sinh nhật và tặng quà cho NLĐ sinh trong tháng 7 và tháng 8.



NLĐ tại Công ty TNHH Cao su Phong Thái hạnh phúc khi được tham dự “Bữa cơm Công đoàn” rất vui và ấm

Người lao động Công ty Phong Thái cho biết, “Bữa cơm Công đoàn” do CĐCS và Ban Giám đốc công ty thực hiện rất vui và ấm áp. Đây là dịp để tất cả NLĐ và lãnh đạo doanh nghiệp ngồi với nhau, chia sẻ tâm tư tình cảm, tạo sự đoàn kết, gắn bó, hướng đến chăm lo tốt hơn cho NLĐ cả vật chất lẫn tinh thần.

QUANG TÁM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=687
Quay lên trên