“Bữa cơm đoàn viên – gắn kết yêu thương”

Cập nhật: 12-06-2022 | 09:54:01

(BDO) Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), chiều 11-6, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Chấp hành Chi đoàn và Ban Thư ký Chi hội Nhà báo Báo Bình Dương đã tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm đoàn viên – gắn kết yêu thương”.

Các đội dự thi chuẩn bị món ăn và trang trí mâm cơm.

Hội thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi thiết thực, bổ ích, lành mạnh cho cán bộ, đoàn viên, người lao động Báo Bình Dương sau những ngày làm việc vất vả. Đây là dịp để cán bộ, đoàn viên, người lao động Báo Bình Dương ngồi lại bên “bữa cơm đoàn viên”, cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống, trong công việc, thắt chặt thêm tình đoàn kết, cùng nhau tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Ban Biên tập Báo Bình Dương trao giải cho các đội đạt giải.

Mỗi đội dự thi nấu một mâm cơm cho 10 người ăn với đơn giá 2 triệu đồng theo thời gian quy định của Ban tổ chức. Tiêu chí mâm cơm phải bảo đảm về vệ sinh an toàn thực phẩm, dinh dưỡng, ngon miệng và trình bày đẹp mắt. 

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 4 giải cho các đội dự thi, trong đó Phòng Kinh tế - Xã hội đạt giải nhất.

   Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên