Bùi Vĩ Hào được gọi lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31

Cập nhật: 05-04-2022 | 15:35:45

(BDO) Trưa 5-4, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 27 tuyển thủ U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31. Tiền đạo trẻ Bùi Vĩ Hào của Bình Dương bất ngờ có tên trong lần hội quân này cùng đồng đội.


Tiền đạo Bùi Vĩ Hào lần đầu được gọi lên U23 Việt Nam. Ảnh: Thái Hải

Theo như danh sách triệu tập vừa được ông Park công bố, trên hàng công của U23 Việt Nam có 6 tiền đạo được gọi tập trung gồm: Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Văn Tùng, Trần Văn Đạt, Hồ Thanh Minh, Mai Xuân Quyết và Võ Nguyên Hoàng. Trong đó, tiền đạo Bùi Vĩ Hào lần đầu có tên trong chiến dịch bảo vệ tấm HCV SEA Games 31 diễn ra trên sân nhà vào tháng 5 tới đây. Mới đây, Bùi Vĩ Hào vừa cùng U19 Bình Dương tham dự VCK U19 Quốc gia tại PVF (Hưng Yên). Sự xuất sắc của chân sút sinh năm 2003 đã đóng góp khá nhiều vào lối chơi của đội bóng trẻ đất Thủ.

So với danh sách U23 Việt Nam vừa tham dự U23 Dubai Cup trở về, có khá nhiều cái tên đã bị loại như Văn Tới, Xuân Tú, Quốc Việt, Việt Cường hay Minh Khoa. Trong khi đó, Bùi Vĩ Hào của Bình Dương và Nguyễn Đức Việt của HAGL là hai tân binh trong lần hội quân này của U23 Việt Nam. Đây là sự khích lệ đúng lúc cho những đóng góp của chân sút người An Giang kể từ khi anh gia nhập Bình Dương cách đây chưa được 1 năm.

Ngoài hai tân binh vừa được kể trên, HLV Park Hang-seo đa phần đều gọi những cái tên khá quen thuộc, có thâm niên ăn cơm tuyển như Việt Anh, Thanh Bình, Quang Thịnh, Hoàng Anh, Thanh Minh hay Xuân Quyết. Đây đều là những gương mặt trong suốt 2 năm qua thường xuyên góp mặt trong các chiến dịch World Cup, VCK U23 châu Á cùng các ĐTQG Việt Nam.

Một điều khiến người hâm mộ quan tâm là lúc này HLV Park Hang-seo vẫn chưa công bố 3 cái tên trên 23 tuổi sẽ chinh chiến tại SEA Games năm nay. Theo như nhận định của giới chuyên môn, khả năng bộ 3 Tiến Linh, Hoàng Đức và Hùng Dũng sẽ được gọi. Đây cũng là 3 nhân tố từng giúp U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 30 trên đất Philippines cách đây 3 năm.

Danh sách U23 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho SEA Games 31:

Thủ môn: Văn Toản, Văn Chuẩn, Xuân Hoàng.

Hậu vệ: Quang Thịnh, Tuấn Tài, Văn Xuân, Tiến Long, Việt Anh, Văn Đô, Anh Việt, Quang Vinh, Văn Việt, Văn Lắm, Thanh Bình, Mạnh Dũng.

Tiền vệ: Quang Nho, Công Đến, Đức Việt, Xuân Tân, Hoàng Anh, Trọng Long.

Tiền đạo: Vĩ Hào, Văn Tùng, Văn Đạt, Thanh Minh, Xuân Quyết, Nguyên Hoàng. 

THÁI HẢI 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên