Bước nhảy hoàn vũ 2011: Nói hay là nhảy?

Cập nhật: 20-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Năm đầu tiên ra mắt, chương trình giải trí Bước nhảy hoàn vũ đã để lại nhiều ấn tượng đẹp cho người xem. Khán giả thích thú theo dõi từng đêm diễn của các thí sinh, đặc biệt là những đêm diễn so tài giành ngôi vị cao nhất cuộc thi của 2 cô ca sĩ xinh đẹp Ngô Thanh Vân và Đoan Trang. Bên cạnh đó, sự thay đổi đến kinh ngạc qua từng đêm diễn của các thí sinh có ngoại hình quá cỡ là ca sĩ Siu Black và diễn viên hài Minh Béo cũng để lại nhiều sự cảm phục trong lòng khán giả.

Thế nhưng đến chương trình lần 2, chỉ mới qua vài đêm diễn, người xem đã hết sức thất vọng vì chương trình năm nay có vẻ như giám khảo và MC “nổi bật” hơn thí sinh, khiến người xem băn khoăn không biết mùa giải năm nay được xem giám khảo và MC trổ tài… nói hay là xem thí sinh khoe tài… nhảy. 

Hãy để khán giả thưởng thức những điệu nhảy lãng mạn, sôi động

Với MC Thanh Bạch thì phần nào có thể cảm thông được vì đôi lúc sự nói nhiều của anh là để lấp khoảng trống, thỉnh thoảng anh “nhí nhố” một chút để không khí cuộc thi thêm vui vẻ. Tuy nhiên khán giả cũng bắt mệt việc anh hỏi nhiều, nói nhiều như phần anh hỏi giám khảo Trần Tiến chọn làm con bướm nào trong câu chuyện phiếm về 3 con bướm chẳng ăn nhập gì tới "bước nhảy" khiến nhạc sĩ  ngỡ ngàng hỏi lại anh: Trông mặt tôi giống con bướm lắm sao? làm mất thời giờ của khán giả cũng như thí sinh đang chờ nghe ý kiến nhận xét của giám khảo sau phần thi. Với MC Đoan Trang thì khán giả chịu hết xiết vì phải nghe cô nói như chưa bao giờ được nói. Những câu hỏi rườm rà, gấp gáp và dài lê thê khiến người nghe còn mệt huống hồ thí sinh vừa thi xong. Thành thử cũng chẳng lấy gì làm ngạc nhiên khi nhiều lúc cô vừa hỏi vừa trả lời luôn cho thí sinh.

Tuy nhiên, điểm nhấn khiến người xem ngán ngẫm nhất ở mùa giải năm nay là phần nhận xét đánh giá phần dự thi của thí sinh từ các thành viên ban giám khảo. Với những ai đã và đang theo dõi mùa giải năm nay ắt hẳn đã “bội thực” trước duyên ăn nói của các giám khảo. Người thì nói một đằng rồi cho điểm một nẽo, người thì nói như tát nước vào mặt thí sinh, thỉnh thoảng giám khảo này “đấu đá” quan điểm với giám khảo nọ,… . Riêng phần “biểu diễn” của giám khảo không thôi cũng đã chiếm gần nữa chương trình.

Chuyện nói đúng, nói sai ở cuộc thi năm nay xin không lạm bàn, tuy nhiên đây là chương trình Bước nhảy hoàn vũ xin hãy để khán giả thưởng thức những điệu nhảy lãng mạn, sôi động đầy tính nghệ thuật của các thí sinh. Cuộc thi chỉ mới trải qua 3 đêm thi tài, 2 thí sinh trong số 10 thí sinh đã bị loại. Rất mong giám khảo và MC chương trình mùa giải năm nay nói ít lại một chút để khán giả còn sức đồng hành với các thí sinh đến chặng cuối cùng.

 CÔNG LUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên