Bước nhảy hoàn vũ 2011: Thu Minh đăng quang

Cập nhật: 04-07-2011 | 00:00:00

ối qua (3-7), tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội đã diễn ra đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2011 của ba thí sinh Thủy Tiên, Thu Minh và Nguyên Vũ.

Với 46,03 % bình chọn của khán giả, cao hơn 0.01 % so với Thủy Tiên, Thu Minh và bạn nhảy Lachezar Todorov đã trở thành chủ nhân của Cúp vàng Bước nhảy hoàn vũ 2011. Giải bạc được trao cho Thủy Tiên và Peyyo với 79 điểm của ban giám khảo và 46,02 % bình chọn của khán giả và giải đồng thuộc về cặp thí sinh Nguyên Vũ và Petya.

  Phạm Anh Khoa và Iva với điệu freestyle cùng bài hát Ngọn lửa cao nguyên của nhạc sĩ Trần Tiến

Ngoài ra, còn có các giải thưởng phụ gồm:

- Giải Say mê và tự nhiên: Phạm Anh Khoa và Iva

- Giải Cặp đôi biểu diễn ấn tượng: Đại Nghĩa và Valeriya

- Cặp đôi biểu diễn ăn ý nhất: Huy Khánh và Tsveta

- Cặp đôi biểu diễn đẹp đôi nhất: Vũ Thu Phương và Tihomir

- Cặp đôi được khán giả yêu thích nhất: Thủy Tiên và Peyyo Dimitrov Toyanov

- Cặp đôi vũ điệu Latin đẹp nhất: Thanh Thúy và Aleksanda

- Cặp đôi vũ điệu Standar đẹp nhất: Thu Minh và Lachezar Todorov.

Trong đêm thi cuối cùng này, mỗi thí sinh trình diễn 2 điệu nhảy (1 latin hoặc 1 standard) và 1 điệu freestyle.

Ban giám khảo của cuộc thi năm nay là Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, kiện tướng Dance Sport Khánh Thi và Chí Anh, nhạc sĩ Đức Huy.

 

Thu Minh và Lacchezar rạng rỡ trong phút đăng quang. (Ảnh: Internet)

Trong phần thi tự chọn, Nguyên Vũ là thí sinh đầu tham gia phần thi đầu tiên với điệu Pasodoble. Phần trình diễn của anh và bạn diễn Petya nhận được lời khen của ban giám khảo, với 37 điểm (9 -  9 – 10 – 9).

Thu Minh là thí sinh thứ hai tham dự phần thi với điệu Rumba dịu dàng và nóng bỏng trong trang phục màu xanh nõn chuối bắt mắt. Phần thi của cô và bạn nhảy Lachezar Todorov được ban giám khảo đánh giá cao. Nhạc sĩ Đức Huy nhận xét: “Đây là đêm thi bạn tỏa sáng nhất. Bài thi của bạn quá xuất sắc”. Giám khảo Khánh Thi đồng tình với nhận xét nhạc sĩ Đức Huy: “Tôi yêu bài nhảy của bạn lắm. Bài nhảy của bạn quá hoàn hảo”.  Bài diễn thi của cô được 4 điểm 10.

Thủy Tiên là thí sinh cuối cùng tham gia phần thi. Cô và bạn nhảy Peyyo Dimitrov Toyanov tham dự với vũ điệu Samba sôi động. Phần thi của cô được giám khảo chấm 37 điểm (3 điểm 9 và một điểm 10 của giám khảo Quang Dũng).

Sau phần thi đầu tiên, Thu Minh dẫn đầu với 40 điểm, Thủy Tiên và Nguyên Vũ cùng được 38 điểm.

Phần hai của đêm thi ba thí sinh nhảy điệu freestyle. Nguyên Vũ tiếp tục là thí sinh đầu tiên tham gia phần thi này. Anh mang vào bài thi của mình các điệu nhảy truyền thống của Việt Nam. Nguyên Vũ trong trang phục áo dài, bạn diễn của anh trong trang phục áo tứ thân. Anh được ban giám khảo chấm 38 điểm (2 con 10 của Giám khảo Khánh Thi và Đức Huy; 2 điểm 9 của Quang Dũng và Chí Anh).

Ca sĩ Thu Minh tham gia phần freestyle với bài hát Đường cong do chính mình trình bày đã làm nên một sức lôi cuốn mới cho phần thi của mình. Kết thúc phần thi, với đề nghị rất bất ngờ của giám khảo Khánh Thi cô đã hát “live” và trình diễn lại bài thi của mình một lần nữa. Phần biểu diễn của Thu Minh đã nhận được sự tán thưởng của khán giả có mặt ở Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Phần thi của cô được Ban giám khảo đánh giá cao và chấm 39 điểm (3 điểm 10 và 1 điểm 9 của giám khảo Quang Dũng).

Thủy Tiên xuất hiện ở phần thi này khá ấn tượng với điệu nhảy sôi động của đất nước Ấn Độ và màn quấn trăn quanh người. Phần thi của cô nhận được sự tán thưởng của khán giả và ban giám khảo. Thủy Tiên nhận được 4 điểm 10 của ban giám khảo.

Sau hai phần thi, Thu Minh dẫn đầu với 79 điểm, Thủy Tiên với 77 điểm xếp vị trí thứ nhì và Nguyên Vũ với 76 điểm xếp vị trí cuối cùng.

Trong khi chờ kết quả bình chọn của khán giả, 7 thí sinh đã dừng cuộc chơi ở các vòng trước là Huy Khánh, Vũ Thu Phương, Kim Hiền, Thanh Thúy, Đại Nghĩa, Phạm Anh Khoa và Hứa Vỹ Văn cũng đã góp mặt để gửi đến khán giả những tiếc mục khiêu vũ.

Tổng hợp

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên