Buộc nữ sinh mặc váy đến trường

Cập nhật: 19-09-2010 | 00:00:00

Hơn 200 học sinh nữ khối lớp 10 Trường THPT Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau bị nhà trường buộc phải mặc váy đến trường đầu năm học 2010-2011. Nhiều phụ huynh, học sinh bất bình về quy định này.

 

Ông Võ Quốc Thống, hiệu trưởng Trường THPT Trần Văn Thời giải thích, lý do của quy định trên: ở vùng nông thôn, học sinh mặc áo dài rất bất tiện. Nếu mặc áo dài, một học sinh nữ phải may hai bộ, tổng chi phí hơn 400.000 đồng. Trong khi bộ đồng phục váy này chỉ 105.000 đồng.

 

Ông Thái Văn Long, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau, khẳng định: “Chuyện Trường THPT Trần Văn Thời quy định nữ sinh mặc váy đúng là không hợp với vùng nông thôn. Như thế sẽ gây khó khăn cho các em học sinh đi đò, đi xuồng đến trường. Tôi đã đề nghị Trường THPT Trần Văn Thời dừng ngay quy định học sinh mặc đồng phục váy đến trường”.

 

Theo Tuổi Trẻ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X