Bước tiến quan trọng của karate Bình Dương

Cập nhật: 12-07-2023 | 09:16:54

Hòa theo xu thế chung, mới đây, Ban vận động thành lập Liên đoàn Karate Bình Dương khóa I với 7 thành viên đã chính thức ra mắt để chuẩn bị cho đại hội đại biểu nhiệm kỳ đầu tiên dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 10 này. Đây được xem là bước tiến quan trọng của môn võ mang về rất nhiều thành tích cho thể thao Bình Dương.


Ban vận động thành lập Liên đoàn Karate Bình Dương ra mắt với 7 thành viên

Ở thời điểm hiện tại, karate Bình Dương đang phát triển mạnh ở cả hệ phong trào lẫn thể thao thành tích cao. Lúc này, trên địa bàn toàn tỉnh có hơn 50 câu lạc bộ với trên 2.500 võ sinh đang sinh hoạt và tập luyện thường xuyên. Đặc biệt, nhờ sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, hiện karate Bình Dương đang được đầu tư để phát triển các tuyến năng khiếu, trẻ và tuyển tỉnh.

Chính sự đầu tư bài bản và có tâm huyết trong huấn luyện và thi đấu của đội ngũ HLV, võ sĩ chất lượng, những năm qua, karate Bình Dương đã khẳng định được vị trí tại các giải thi đấu khu vực, quốc gia và đạt nhiều huy chương tại đấu trường quốc tế, như: 4 HCV tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2018, 1 HCĐ Asiad 2014, 1 HCB Asiad 2018 cùng nhiều HCV tại các giải trẻ quốc gia năm 2023.

Từ những thành tích trên, Ban vận động thành lập Liên đoàn Karate Bình Dương ra đời với mục đích tập hợp rộng rãi các tổ chức, cá nhân yêu thích môn karate tham gia tập luyện, thi đấu; giúp cho karate Bình Dương ngày càng phát triển mạnh hơn nữa về chất lượng và số lượng. Sự kiện này đã đáp ứng được sự mong đợi của các HLV và các võ sĩ karate, đồng thời tạo cú hích để karate Bình Dương tiếp tục đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong tương lai.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên