Buổi thi đầu tiên tại Hội đồng coi thi số 0206- THPT Trịnh Hoài Đức diễn ra an toàn, nghiêm túc

Cập nhật: 02-06-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (2-6) tại Hội đồng coi thi số 0206 trường THPT Trịnh Hoài Đức đã có mặt 624/7022 thí sinh trong toàn tỉnh bước vào môn thi ngữ văn tự luận, môn thi đầu tiên trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2011.

>>>Xem videoclip

Tự tin trước khi bước vào phòng thi

Ông Huỳnh Văn Nhị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh Bình Dương năm 2011 đã đến dự. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nhị ân cần động viên và chúc các em thí sinh bước vào kỳ thi đầy cố gắng, tự tin, phát huy tối đa trí thức và năng lực của mình tại kỳ thi quan trọng cho bước khởi đầu tương lai của các em.

Kỳ thi năm nay, Bộ GD-ĐT vẫn duy trì phương thức thi theo cụm. Trước đó, nhờ làm tốt công tác phối hợp với các ngành để hỗ trợ thí sinh và công tác thanh tra, kiểm tra cơ sở vật chất tại các hội đồng coi thi chặt chẽ nên buổi thi sáng nay đã diễn ra an toàn, nghiêm túc. Về phía các thí sinh, đa số đã chuẩn bị tốt cho kỳ thi nên nhìn chung tâm lý các em trước giờ thi đều khá phấn khởi, tự tin hứa hẹn cho một kỳ thi đầy thành công.

 CÔNG LUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X