Bưu điện tỉnh triển khai dịch vụ hành chính công phục vụ trực tiếp người dân

Cập nhật: 22-09-2024 | 11:32:21

(BDO) Nhằm đưa dịch vụ hành chính công (HCC) trực tiếp đến với người dân, cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ, ngày 22-9, Bưu điện tỉnh phối hợp cùng Ban quản lý tòa nhà Biconsi Hiệp Thành tổ chức mô hình HCC lưu động tại chung cư Hiệp Thành 3, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một (ảnh).

 Đây là cách làm mới hỗ trợ thủ tục hành chính đến tận nhà người dân. Người dân có thể tham gia cấp đổi giấy phép lái xe, tham gia cấp đổi hộ chiếu, mở chữ ký số điện tử... Các thủ tục được Bưu điện tỉnh phối hợp cùng Sở Giao thông vận tải, phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh, VNPT Bình Dương thực hiện và trả kết quả tại địa chỉ cho người dân.

Việc triển khai những ngày cuối tuần rất được người dân đón nhận. Đây là một trong những hoạt động của Bưu điện tỉnh nhằm mang đến nhiều tiện ích cho người dân, góp phần cải cách thủ tục hành chính, hạn chế được việc người dân mất thời gian đi lại trong những ngày làm việc trong tuần.

Tường Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=802
Quay lên trên