C.Ronaldo muốn kết thúc sự nghiệp tại Pháp

Cập nhật: 04-02-2014 | 00:00:00

 

Ngay trong những lời đầu tiên của cuộc phỏng vấn với đài Telefoot, C.Ronaldo đã gửi lời chào đến người hâm mộ bằng tiếng Pháp và chia sẻ giải vô địch tại đây rất hấp dẫn và anh muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở đó. Có lẽ tiền vệ người Bồ Đào Nha muốn trải nghiệm những cảm giác mới tại Pháp sau khi anh đã chơi bóng tại Bồ Đào Nha, Anh và Tây Ban Nha.

C.Ronaldo hi vọng rằng mình sẽ bảo vệ được danh hiệu Quả Bóng Vàng của mình trong năm 2014. Thành tích ghi được 69 bàn thắng trong năm qua là điều rất khó lặp lại và anh chia sẻ mình mong muốn sẽ không bị chấn thương để đảm bảo thể lực và bảo vệ thành tích đó. Rất nhiều người hâm mộ bất ngờ khi anh rơi nước mắt khi nhận danh hiệu Quả Bóng Vàng 2013 nhưng C.Ronaldo cũng chia sẻ đó mới là con người thật của anh.

Đối với C.Ronaldo, Carlo Ancelotti là một chiến lược gia lớn. Anh thấy rất hạnh phúc khi Ancelotti về dẫn dắt Real. Zidane cũng là một người nỗ lực trong công việc và những kinh nghiệm của cựu tiền vệ người Pháp sẽ giúp rất nhiều cho các cầu thủ. Ước mơ trong năm nay của C.Ronaldo đó là giành chức vô địch Champions League cùng Real Madrid.

C.Ronaldo đang thăng hoa cùng Real Madrid trong năm 2014. Real Madrid cũng có được phong độ rất tốt trong năm 2014. Hàng thủ của họ vẫn đang giữ sạch lưới và có được những chiến thắng liên tiếp. Lần gần nhất Real bị thủng lưới là khi họ giành chiến thắng 3-2 trước Valencia ở Liga trên sân Mestalla từ ngày 23-12 năm ngoái. Kể từ sau trận thắng Granada 2-0, Real đã có 7 trận liên tiếp giữ sạch lưới. Tất cả đều diễn ra trong năm 2014 và đó đều là những chiến thắng dành cho Real Madrid.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên