C-Sky View cất nóc vào tháng 7

Cập nhật: 03-06-2021 | 07:32:45

Duy trì nhịp thi công đúng tiến độ, C-Sky View đang được xây dựng đến tầng 30 trên 36 tầng nổi. Dự kiến dự án được cất nóc vào tháng 7 tới.

Xây dựng bên ngoài, hoàn thiện bên trong

Theo khảo sát của Tổng cục Thống kê về mức sống cư dân năm 2020, với 7,02 triệu đồng/tháng, Bình Dương là địa phương có thu nhập bình quân đầu người cao nhất cả nước, vượt Hà Nội và TP.HCM. Cùng với thu nhập và chất lượng cuộc sống tăng lên, chất lượng căn hộ ngày càng được hoàn thiện theo hướng tiện nghi và hiện đại, đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống của người dân.

Tọa lạc tại khu dân cư Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, C-Sky View bổ sung nguồn cung, đáp ứng nhu cầu căn hộ cao cấp, đa tiện ích của cư dân Bình Dương. Dự án trở thành nơi đầu tư và an cư của hơn 1.000 khách hàng. 

Đầu năm 2020, sau khi hoàn tất việc thi công hai tầng hầm kết nối hai block của dự án, chủ đầu tư C-Holdings tiếp tục triển khai xây dựng phần thân công trình. Dẫu gặp nhiều trở ngại do dịch bệnh, nhưng chủ đầu tư thực hiện nhiều biện pháp hiệu quả, giúp đảm bảo tiến độ xây dựng, chất lượng công trình. Công trường C-Sky View có hơn 600 kỹ sư, công nhân, được chia thành 3 ca làm việc, tuân thủ các quy định an toàn về sức khỏe, phòng chống dịch.

Với tốc độ thi công hiện nay, dự kiến C-Sky View sẽ được cất nóc vào tháng 7 tới. Song song xây dựng bên ngoài, chủ đầu tư tiến hành thi công các hạng mục bên trong các căn hộ. Dự án đang được giao dịch từ 32 triệu đồng/m2 (gồm VAT), là mức giá hợp lý cho một dự án căn hộ cao cấp, ngay trung tâm thành phố hiện đại. 

Nhận được thông tin cất nóc dự án C-Sky View, chị Nguyễn Thanh Nhàn (Bình Dương) chia sẻ: Gia đình chị đặc biệt là các bé rất háo hức vì sắp được về căn hộ mới thoáng mát và nhiều tiện ích hơn.

Quyết định lựa chọn C-Sky View từ những ngày đầu dự án ra mắt, anh Phan Tấn Tâm (TP.HCM) cho biết, vợ chồng anh đang lên ý tưởng để khi nhận bàn giao căn hộ là bắt tay vào thiết kế nội thất.


Với chiều cao nổi bật, từ xa có thể dễ dàng ngắm nhìn tòa căn hộ C-Sky View. Ảnh: Cen Land

Thời điểm vàng sở hữu C-Sky View

Theo giới chuyên gia, có một số thời điểm vàng để người mua nhà sở hữu ngay căn hộ ưng ý, trong đó nổi bật là giai đoạn đầu khi dự án mới mở bán và giai đoạn sắp cất nóc, bàn giao. Ở hai thời điểm này, chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi cho khách hàng. Đặc biệt, thời điểm thứ hai được xem là cột mốc giúp giá trị của căn hộ tăng nhanh. Bởi căn hộ sắp bàn giao thường sẽ tăng giá so với trước đó, dao động 15%-20%.

Hiện tại, khách hàng có nhu cầu lựa chọn căn hộ C-Sky View sẽ được vay 100% hợp đồng mua bán, hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc trong 18 tháng hoặc đến khi nhận nhà, đồng thời được tặng gói nội thất đến 180 triệu đồng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. 

Với tâm niệm đặt mình ở vị trí của cư dân để mang đến những trải nghiệm sống hoàn hảo nhất, C-Holdings chăm chút hoàn thiện không gian sống tại C-Sky View trong quá trình xây dựng dự án. Chủ đầu tư quyết định nâng cấp miễn phí toàn bộ hệ cửa khóa của căn hộ C-Sky View từ hệ cửa khóa cơ thành khóa từ hiện đại, mang đến sự tiện nghi và bảo mật tối đa cho gia chủ. Dự án được sử dụng đá granite kim sa thay cho bộ đá mài trong thiết kế trước đó.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư đảm bảo các vật liệu xây dựng của dự án đúng như mô tả ban đầu hoặc cao cấp hơn: hệ bếp do Casta thi công và lắp đặt, sàn gỗ phòng ngủ An Cường, hệ kính dày hai lớp, khóa an toàn với trẻ em…


Bên trong căn hộ C-Sky View đang được hoàn thiện. Ảnh: Cen Land

Tại C-Sky View, cư dân được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống mỗi ngày với hồ bơi, bể sục Jacuzzi, đường tản bộ hoa hồng, khu nhà chòi thư giãn và tắm nắng, vườn BBQ, gym, spa… ngay khuôn viên. Thêm vào đó, chủ đầu tư còn quan tâm và tạo nhiều không gian để các bé khám phá thế giới xung quanh. Với khu vui chơi đa màu sắc và công viên cây xanh, các cư dân nhí thỏa sức nô đùa, học tập cùng bạn bè, phát triển thể chất, tăng khả năng sáng tạo.

Với sự đầu tư bài bản và tận tâm của chủ đầu tư, hành trình kiến tạo C-Sky View sắp hoàn thành, đáp ứng kỳ vọng về một không gian sống hiện đại, đa tiện ích của cư dân.

Liên hệ mua bán và chuyển nhượng:

Nhà đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land)

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/c-sky-view/  

Fanpage: https://www.facebook.com/CSkyView.BinhDuong.CenLand/  

Hotline: 0839 333 833

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên