Cá lạ xuất hiện ven biển miền Trung

Cập nhật: 27-04-2010 | 00:00:00

Với hình thù kỳ dị, con cá nặng hơn 30 kg được các lão ngư kinh nghiệm ở Nghệ An khẳng định chưa từng nhìn thấy, đã được bán giá một triệu đồng.

 

Ngày 25-4 một ngư dân ở xã Quỳnh Lập (Quỳnh Lưu, Nghệ An) đã đánh bắt được một con cá lạ ngoài biển. Cá da trơn, lưng màu đen, thân màu bạc, mình dẹt, đuôi ngắn, đầu tròn, miệng khá nhỏ hơn so với kích thước toàn thân. Đặc biệt, 2 vây trước của cá nhỏ hơn rất nhiều so với hai vây sau và hầu như không nhìn thấy mang.

 

Các lão ngư có kinh nghiệm trong xã khẳng định, lần đầu tiên nhìn thấy con cá có hình thù kỳ dị như vậy. Trước lời ra tiếng vào về con cá, bản thân lại quá hoảng sợ, ngư dân đã bán lại cho một tiểu thương. Người tiểu thương cũng hoảng sợ nên bán lại cho người khác với giá một triệu đồng.

 

Hiện nay, con cá lạ được bảo quản tại nhà riêng của chị Nguyễn Thị Khánh ở xã Quỳnh Phương, huyện Quỳnh Lưu, mỗi ngày có hàng trăm người đến xem.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên