Chia sẻ bài viết lên facebook

Ca nghi nhiễm Covid-19 ở Bệnh viện Quân y 4 có kết quả xét nghiệm âm tính

Cập nhật: 06-06-2021 | 08:47:05

(BDO) Sáng 6-6, Bệnh viện Quân y 4, TP.Dĩ An đã thông báo kết quả xét nghiệm RT-PCR của bệnh nhân nghi  nhiễm Covid-19 có kết quả âm tính với SARS-Cov-2. Bệnh viện Quân y 4 đã dở bỏ cách ly y tế và hoạt động trở lại bình thường.

Trước đó sáng 5-6, Bệnh viện Quân y 4 đã tiếp nhận ca nghi nhiễm là sản phụ 23 tuổi, ở khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, TP.Dĩ An đang trong giai đoạn chuyển dạ. Qua test nhanh kháng nguyên SARS-Cov-2 cho kết quả dương tính, bệnh viện đã kích hoạt biện pháp phòng, chống dịch bệnh, cách ly ca ghi nhiễm và các trường hợp tiếp xúc gần F1,F2…tại khu cách ly tập trung của bệnh viện; đồng thời tiến hành phun khử khuẩn trong khu vực; thông báo tạm dừng tiếp nhận việc khám bệnh và cấp cứu.

 Bệnh viện Quân y 4 đã hoạt động trở lại bình thường.

Đến sáng 6-6, nhận được kết quả xét nghiệm ca nghi nhiễm từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh cho kết quả âm tính. Hiện Bệnh viện Quân y 4 đã hoạt động trở lại bình thường.

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên