Ca nhạc chào mừng Đại lễ khánh thành Trung tâm Văn hóa Phật giáo Bình Dương

Cập nhật: 30-03-2010 | 00:00:00

(BDO) tối 29-3, tại chùa Hội Khánh đã diễn ra chương trình ca nhạc đặc biệt với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.Nhân dịp chào mừng Đại lễ khánh thành Trung tâm Văn hóa Phật giáo Bình Dương - công trình Phật nhập Niết bàn dài 52m, được xác lập kỷ lục Ghi-net tượng Phật nằm dài nhất Việt Nam, tối 29-3, tại chùa Hội Khánh đã diễn ra chương trình ca nhạc đặc biệt với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: Bạch Tuyết, Thoại Mỹ, Kim Tiểu Long, Bích Phượng, Minh Béo, Đông Quân, Nguyên Vũ, nhóm Mắt Ngọc, bé Anh Thư và các nghệ sĩ trong tỉnh.

Một tiết mục biểu diễn trong đêm ca nhạc chào mừng đại lễChương trình được sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo người dân và các gia đình phật tử. Điều này chứng minh Phật giáo luôn gắn liền với đời sống, tâm hồn, đạo đức người Việt.

 

Công Luận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên