Ca sĩ Nguyễn Thành Nhân: Nhiều niềm tin tỏa sáng ở Bình Dương

Cập nhật: 22-01-2014 | 00:00:00

Là một ca sĩ vừa mới được lãnh đạo Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh Bình Dương tuyển dụng, Nguyễn Thành Nhân (sinh năm 1990, quê ở Quảng Trị) đã không làm phụ lòng mọi người trong đoàn với huy chương bạc đơn ca nam “Thành phố tình yêu” của nhạc sĩ Phạm Đắc Hiến tại Liên hoan Nghệ thuật 4 nước Việt Nam - Lào - Campuchia - Myanmar năm 2013.

 

Ca sĩ Nguyễn Thành Nhân - giọng ca nam đoạt HCB tại Liên hoan Nghệ thuật 4 nước Việt Nam - Lào - Campuchia - Myanmar

Từng lọt vào vòng chung kết quý III Hội thi Tiếng hát Thời hoa đỏ năm 2012, bán kết Tiếng hát Truyền hình TP.HCM năm 2013, chung kết toàn quốc Sao Mai năm 2013, cho nên sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM vào tháng 6-2013, Thành Nhân được Ban lãnh đạo Đoàn Ca múa nhạc Dân tộc tỉnh Bình Dương tuyển vào làm ca sĩ. Tuy mới về đoàn với nhiều bỡ ngỡ, nhưng Thành Nhân đã sớm làm quen với mọi người, với công việc, ngày càng tự tin, mạnh dạn thể hiện tài năng âm nhạc bởi Nhân được Ban lãnh đạo và các anh chị em trong đoàn động viên, giúp đỡ rất nhiệt tình như người trong nhà. Nhờ thế mà trong lần ra quân đầu tiên cùng với đoàn, Nhân đã giành được huy chương bạc tại Liên hoan Nghệ thuật 4 nước tổ chức tại Quảng Trị.

Sở hữu một giọng hát khỏe và kỹ thuật, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, Thành Nhân đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với khán giả Bình Dương qua nhiều ca khúc nhạc nhẹ và dân gian đương đại như: Con sông mồ côi (Thủy Tiên), Gánh hàng rong (Hồ Hoài Anh), Buôn Đôn chiều (Hồ Bắc) và gần đây là Rock xuân sang (Đạt Huy).

Với niềm tin thị trường âm nhạc ở Bình Dương sẽ phát triển nên Thành Nhân ấp ủ nhiều ước mơ rất hấp dẫn, trong đó Nhân sẽ cho ra một single mang tên Nguyễn Thành Nhân và hy vọng sẽ được tỏa sáng trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật ở Bình Dương.

THỤC VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên