Ca sĩ Phương Dung tổ chức đêm nhạc từ thiện Hành trình thương yêu

Cập nhật: 11-08-2011 | 00:00:00

Ca sĩ Phương Dung với biệt danh là Nhạn trắng Gò Công vừa tổ chức Đêm nhạc từ thiện tại quán cà phê Luky 8 (quận Tân Bình, TP.HCM).

Với chủ đề Hành trình thương yêu, chương trình gồm những bài hát thuộc dòng nhạc quê hương, trữ tình như: Về đâu mái tóc người thương, Nỗi buồn gác trọ, Hoa nở về đêm, Chuyến đò không em, Mùa thu Đông Kinh, Trộm nhìn nhau, Duyên kiếp, Linh hồn tượng đá, Đố ai, Em ơi, Nếu đừng dang dở...

Tham gia biểu diễn trong chương trình còn có các ca sĩ khách mời như: Duy Quang, Thanh Long Bass, Mai Quốc Huy, Quốc Sĩ, Đăng Khoa.

Ca sĩ Phương Dung cho biết: “Chương trình được tổ chức nhằm gây quỹ khám và mổ mắt cho bệnh nhân nghèo ở 2 tỉnh Cần Thơ và Vĩnh Long; tặng quà cho người nghèo ở TX.Dĩ An (Bình Dương) nhân dịp Đại lễ Vu Lan sắp tới”.

Trong tương lai gần, Nhạn trắng Gò Công sẽ cho ra đời một chương trình văn nghệ về Phật giáo nhằm đem pháp âm của mình truyền cho mọi người cái tâm của Đức Phật và khuyến khích mọi người làm việc thiện.

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên