Các bạn trẻ hào hứng với phiên chợ phong cách sống xanh

Cập nhật: 18-06-2022 | 13:22:51

(BDO) Từ ngày 17 đến 19-6, tại Trung tâm Thương mại thế giới (WTC) Thành phố mới Bình Dương (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một) diễn ra phiên chợ phong cách sống xanh cùng ICF kết nối cộng đồng. 

Tham gia phiên chợ có 40 gian hàng đến từ các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh với nhiều nhóm sản phẩm OCOOP, sản phẩm phong cách sống xanh phong phú, đa dạng.


Các bạn trẻ hào hứng và rất quan tâm đến những sản phẩm handmade làm từ vật liệu tự nhiên tại phiên chợ.

Bà Huỳnh Đinh Thái Linh, Giám đốc điều hành WTC Thành phố mới Bình Dương cho biết, phiên chợ lần này có sự tham gia của 30 gian hàng OCOOP, 10 gian hàng phong cách sống xanh và 1 khu vui chơi giải trí rộng 2.000m2 dành riêng cho các em thiếu niên, nhi đồng. Theo Ban tổ chức, sau khi mở cửa hoạt động được vài tiếng phiên chợ đã thu hút đông đảo người dân đến thăm quan, mua sắm.

Điều đáng mừng là phần lớn những người trẻ tỏ ra hào hứng với phiên chợ. 

Ghi nhận trong buổi sáng 18-6 của phóng viên Báo Bình Dương cho thấy, có hàng trăm bạn trẻ là học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên đến tham gia phiên chợ. Hầu hết đều tỏ ra thích thú và rất quan tâm đến những gian hàng, nhóm sản phẩm thân thiện, gần gũi với thiên nhiên như: Phụ kiện thời trang, đồ nội thất, sản phẩm gia dụng… làm từ các nhóm vật liệu tự nhiên như gỗ, tre, mây, lục bình…

Tin, ảnh: Đình Thắng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên