Các cấp bộ Đoàn tỉnh Bình Dương tổ chức gần 580 hoạt động tình nguyện

Cập nhật: 06-07-2022 | 17:43:08

(BDO) Chiều 6-7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn, Hội, công tác kiểm tra, giám sát 6 tháng đầu năm 2022 và tổng kết công tác tổ chức, xây dựng Đoàn giai đoạn 2017-2022.

 Đại diện Huyện đoàn Phú Giáo trao đổi kinh nghiệm về các mô hình hoạt động.

Trong 6 tháng đầu năm, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã có nhiều nỗ lực, sáng tạo trong việc triển khai thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Cụ thể, các cấp bộ Đoàn đã tổ chức 488 hoạt động tình nguyện tham gia xây dựng nông thôn mới - đô thị văn minh, 91 hoạt động xây dựng đời sống văn hóa, thắp sáng hơn 20 km đường quê…

Tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kết quả nổi bật và các mô hình, cách làm hay trong 6 tháng đầu năm và công tác tổ chức, xây dựng Đoàn giai đoạn 2017-2022 tại địa phương, đơn vị. Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn định hướng và đề nghị các cấp bộ Đoàn quan tâm, tập trung thực hiện một số nội dung, hoạt động trọng tâm, trọng điểm trong 6 tháng cuối năm 2022, đặc biệt là tổ chức thành công Đại hội Đoàn cấp huyện, tiến tới tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI nhiệm kỳ 2022-2027. 

 Trao khen thưởng của Trung ương Đoàn cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao khen thưởng của Trung ương Đoàn cho 2 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021. 

 

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên