Các cấp Công đoàn Bình Dương: Nhiều hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

Cập nhật: 11-03-2023 | 08:07:43

Chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và 1.983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, các cấp Công đoàn tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để chào mừng các sự kiện này.

Cụ thể, Công đoàn cơ sở(CĐCS) Cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức phát động hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” và chương trình về nguồn cho nữ cán bộ công chức, đoàn viên Công đoàn cơ quan nhằm ôn lại truyền thống lịch sửvẻ vang của dân tộc và tìm hiểu các di tích lịch sửtrên địa bàn tỉnh như Bảo tàng tỉnh, Di tích lịch sửđịa đạo Tây Nam Bến Cát - Tam giác sắt (xã Phú An, TX.Bến Cát) và Di tích lịch sửrừng Kiến An (xã An Lập, huyện Dầu Tiếng).


Nữ đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH Nissin Việt Nam (KCN VSIP II-A) trong chiếc áo dài thướt tha, duyên dáng hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”

Các công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sởcũng đã tổ chức các hoạt động, hội thi, như: Hội thi “Nấu ăn và cắm hoa” của LĐLĐ huyện Phú Giáo, hội thi Nấu ăn ngon với chủ đề “Mâm cơm gia đình ấm áp yêu thương” của LĐLĐ TX.Tân Uyên, Công đoàn các Khu công nghiệp Bình Dương tổ chức về nguồn cho nữ cán bộ công đoàn, đoàn viên công đoàn tiêu biểu tại nhà tưởng niệm anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu)…

Tại cấp cơ sở, nhiều CĐCS đã tuyên truyền, vận động khuyến khích nữ công nhân viên chức, lao động, đoàn viên công đoàn hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” với việc mặc trang phục áo dài truyền thống khi tham dự các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống, ngày lễ lớn, các sự kiện của doanh nghiệp, các hoạt động cộng đồng và vận động mặc áo dài trong ngày làm việc phù hợp với điều kiện và đặc thù nghề nghiệp, bảo đảm thuận tiện, an toàn lao động. Đồng thời, các CĐCS còn tổ chức tặng quà cho nữ đoàn viên, tổ chức các hội thi như hội thi thiết kế áo dài của Công ty TNHH Triumph; CĐCS Công ty TNHH TTI, Công ty TNHH Hansoll Vina, Công ty TNHH Compass II… tổ chức hội thi cắm hoa nghệ thuật.

KHÁNH PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên