Các cấp Công đoàn tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Cập nhật: 07-03-2023 | 08:24:57

Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Rochdale Spears (TP.Thuận An) vừa phối hợp cùng công ty tổ chức hội thi “Duyên dáng áo dài”, thu hút 59 thí sinh là đoàn viên công đoàn đến từ các bộ phận văn phòng, sản xuất, nhà máy tham gia. Với phần thi trang phục áo dài truyền thống Việt Nam, các thi sinh đã thể hiện nét đẹp thướt tha, duyên dáng trong chiếc áo dài, mang đến cho khán giả nhiều ấn tượng đẹp về tà áo dài Việt Nam. Ngoài ra, đơn vị này còn tổ chức các trò chơi đập heo đất, nhảy bao bố... cho đoàn viên và công nhân lao động tham gia; tặng quà 8-3 cho tất cả nữ đoàn viên công đoàn, người lao động làm việc tại công ty.

Công đoàn các Khu công nghiệp Bến Cát cũng đã tổ chức hội thi nấu ăn với chủ đề “Người giữ lửa”. Tham dự hội thi có 95 đội thi đến từ các Công đoàn cơ sở trực thuộc tham gia tranh tài nấu ăn. Trước đó, Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo tổ chức các hoạt động thi nấu ăn và cắm hoa. Tham gia các hoạt động gồm có các Công đoàn cơ sở khối trường học và Công đoàn cơ sở 11 xã, thị trấn. Ban tổ chức còn trình chiếu những thước phim tư liệu và phát động hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”.

Thông qua các hội thi nhằm tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa của Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, tinh thần yêu nước quật cường của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên công đoàn về vai trò và vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại; tạo sân chơi lành mạnh, ý nghĩa trong tập thể cán bộ, đoàn viên công đoàn.

ĐỖ TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên