Các cấp Hội Phụ nữ: Nhiều hoạt động thiết thực trong mùa dịch Covid-19

Cập nhật: 13-06-2021 | 19:50:25

(BDO) Ngày 13-6, các cấp Hội phụ nữ tỉnh Bình Dương đã thực hiện nhiều hoạt động tương thân tương ái và hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên tặng khẩu trang cho người dân tại chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19

Tại TX.Tân Uyên, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Chánh tổ chức tặng khẩu trang tại chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh đầu tuyến đường ĐH408 trên địa bàn phường. Theo đó, hội đã tặng 1.000 cái khẩu trang cho người dân khi qua chốt. Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Tân Phước Khánh kêu gọi các chị em chia sẻ, hỗ trợ lương thực, thực phẩm cần thiết để giúp đỡ các hộ trong thời gian bị phong tỏa. Địa điểm tiếp nhận tại Hội Liên hiệp Phụ nữ phường.

Hội Liên hiệp Phụ nữ phường An Phú, TP.Thuận An mua vải hỗ trợ nông dân huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang

Tại TP.Thuận An, Câu lạc bộ “Phụ nữ tình nguyện ngày chủ nhật” của Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Thuận Giao nấu ăn, phát 200 phần cơm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Trong khi đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường An Phú mua hỗ trợ hơn 1.000kg vải của nông dân huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, với tổng số tiền là 35 triệu đồng.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên