Các câu lạc bộ phía Nam gặp khó trước ngày V.League 2022 trở lại

Cập nhật: 01-07-2022 | 08:24:16

Sau hơn 4 tháng tạm nghỉ để U23 Việt Nam dự SEA Games 31 và vòng chung kết U23 châu Á, trái bóng của V.League 2022 sẽ trở lại vào chiều mai (2- 7) trên sân cỏ khắp cả nước với các trận đấu hấp dẫn ở vòng 5. Phải nghỉ thi đấu thời gian dài, không có cảm giác nên các HLV trưởng của các đội Becamex Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh và Sài Gòn khá lo lắng trước ngày V.League trở lại.

So với các đội bóng phía Bắc như Hải Phòng, Hà Nội hay Viettel khi vừa có được giải đấu tập huấn khá chất lượng, riêng Viettel vừa kết thúc hành trình tại AFC Cup 2022 với các đối thủ chất lượng trong khu vực Đông Nam Á, các đội bóng phía Nam gần như chỉ tập chay, không có giải đấu giao hữu nào để các vị thuyền trưởng kiểm tra lại chất lượng cầu thủ của mình sau quãng nghỉ dài vừa qua. Có chăng đó chỉ là những trận đấu giao hữu với các đối thủ đến từ hạng nhất, chất lượng không thể so sánh với các đội ở V.League.

Chia sẻ về vấn đề này, ông Đặng Trần Chỉnh, HLV trưởng Becamex Bình Dương, cho biết: “Trước khi V.League 2022 trở lại, các đội bóng trải qua giai đoạn nghỉ khá dài. Becamex Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh hay Sài Gòn có bất lợi khi không tham gia được các giải tập huấn, cọ xát. Các đội phía Bắc thì có sự chuẩn bị tốt hơn khi có giải giao hữu, đây là lợi thế”. Vào ngày 3-7, Becamex Bình Dương sẽ có chuyến làm khách trước Nam Định trên sân Thiên Trường.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên