Các "chiêu" giúp bạn mặc quần jean đẹp nhất

Cập nhật: 06-03-2011 | 00:00:00

Một chiếc quần jean phù hợp vừa giúp bạn tự tin vừa khiến bạn quyến rũ và nổi bật hơn.

Chọn quần jean “nịnh” dáng nhất dựa theo độ rộng của đùi

Quần jean quá chật hay quá rộng đều không phải là sự lựa chọn tốt. Để chọn được quần jean vừa với mình, bạn hãy dựa theo độ rộng của đùi.

Đầu tiên, bạn hãy xác định chỗ to nhất của đùi rồi tìm một chiếc quần có ống thẳng từ chỗ đó xuống. Nếu bạn có đùi to, quần ống rộng sẽ thích hợp với bạn. Nếu đùi bạn vừa phải, hãy chọn quần ống vẩy nhỏ hoặc có phong cách thoải mái. Nếu đùi nhỏ, bạn rất thích hợp để mặc quần skinny jean.

 Nói chung, phụ nữ có vòng 3 đầy đặn nên trung thành với quần jean vẩy nhỏ để tạo cảm giác chân dài hơn và tạo điểm nhấn cho thân hình đồng hồ cát. Gam màu tối sẽ “nịnh” dáng nhất.

Gấu quần phụ thuộc độ cao của giày

Để mặc quần jean trông đẹp nhất, bạn nên chọn quần cách sàn khoảng 1cm dù bạn đi giày gì. Nếu quần jean dài hơn thế, nó sẽ bị quết đất. Nếu ngắn hơn, trông bạn như chuẩn bị vào bếp.

Vì bạn có nhiều kiểu giày khác nhau cho các sự kiện khác nhau, bạn cũng nên có những kiểu quần jean khác nhau để phù hợp với những kiểu giày đó. Tối thiểu bạn nên có một chiếc quần hợp với giày cao gót và một chiếc quần hợp với giày đế bằng.

Chú ý đến túi quần

Hình dáng ống quần không phải là điều duy nhất bạn cần chú ý khi chọn kiểu quần jean phù hợp cho mình. Túi quần cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp bạn mặc đẹp.

Những phụ nữ có đường cong nên chọn quần jean có kiểu túi đơn giản vì chúng tạo ra đường thẳng liên tục từ eo xuống chân. Trong khi đó, túi quần có trang trí sẽ tạo cảm giác có đường cong, do đó sẽ hợp với phụ nữ gầy vì chúng giúp thân hình của bạn trông đầy đặn hơn.

Đừng ngại mặc quần jean màu sặc sỡ

Quần jean không nhất thiết phải màu xanh da trời. Hãy thử mặc màu vàng, màu hồng hay thậm chí màu tía... Chẳng hạn, bạn có thể diện quần jean màu hồng khi đi chơi với bạn trai, hay quần jean màu xanh lá cây khi đi pinic. Những kiểu quần jean màu luôn mang lại sự trẻ trung và phá cách.

 Theo Hà Nội Mới

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên