Các cơ quan ngành dọc tổng kết công tác thi đua, khen thưởng

Cập nhật: 21-03-2024 | 18:36:06

(BDO) Chiều 21-3, Khối thi đua các cơ quan ngành dọc tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

 

Các đơn vị khối thi đua 5 phát biểu ý kiến tại hội nghị

Khối thi đua các cơ quan ngành dọc thuộc khối thi đua số 5, với 8 đơn vị gồm: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Bình Dương, Cục Hải quan tỉnh, Cục Thuế tỉnh, Cục Thống kê tỉnh, Cục Quản lý thị trường, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Kho bạc Nhà nước tỉnh và Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh.

 

Ông Võ Đình Phong, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Bình Dương - Khối trưởng Khối thi đua trao tặng cờ thi đua cho Bảo hiểm xã hội tỉnh

Trong năm 2023, Khối thi đua đã cụ thể hoá các nội dung, tiêu chí bám sát nhiệm vụ theo chuyên đề gắn với cải cách hành chính, đẩy nhanh tiến độ xử lý công việc chuyên môn. Việc đổi mới công tác thi đua đã tạo sự chuyển biến rõ rệt và nâng cao tính chủ động, phát huy sáng kiến, đề xuất giải pháp nghiệp vụ nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của từng đơn vị. 

Ông Võ Đình Phong trao tặng bằng khen cho tập thể, cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác

Tại hội nghị đã bình xét thi đua và chấm điểm đối với các đơn vị. Các đại biểu cũng đã bình chọn khối trưởng năm 2024 là Cục thống kê tỉnh, đồng thời ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Dịp này, 1 tập thể vinh dự được UBND tỉnh tặng cờ thi đua; 3 tập thể và 4 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen.

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên