Các cơ sở đoàn tại TP.Dĩ An: Sôi nổi phần việc xây dựng văn minh đô thị

Cập nhật: 22-01-2022 | 09:54:53

Mừng Đảng - mừng xuân Nhâm Dần năm 2022 và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, các cơ sở Đoàn trên TP.Dĩ An đã đồng loạt ra quân thực hiện công tác tuyên truyền nếp sống văn minh đô thị.

Theo đó, Phường đoàn Bình An vừa tổ chức ra quân thực hiện công trình “Thay áo mới cho trụ điện”. Các bạn đoàn viên thanh niên của phường đã xóa mẫu quảng cáo sai quy định trên các trụ điện dọc các tuyến đường chính của phường; sau đó sơn và vẽ tranh lên trụ điện nhằm tuyên truyền người dân chung tay xây dựng đô thị sạch - đẹp. Còn Phường đoàn Bình Thắng tổ chức ra quân xóa mẫu quảng cáo sai quy định trên tuyến đường ĐT743A với nội dung “Thanh niên Bình Thắng tham gia bảo vệ môi trường ứng phó biến đổi khí hậu; tuyên truyền nếp sống văn minh đô thị”. Các bạn đoàn viên thanh niên đã quét và dọn sạch sẽ các loại rác thải vứt bừa bãi trên tuyến đường này.

Cùng với đó, Phường đoàn Đông Hòa đã phối hợp cùng Công an phường tổ chức hoạt động “Ngày thứ 7 tình nguyện, ra quân chỉnh trang đô thị” xóa bỏ các mẫu quảng cáo trái phép, sai quy định, trả lại cảnh quan đô thị tại tuyến đường Trần Hưng Đạo. Hoạt động ra quân đã góp phần tuyên truyền mọi người ý thức bảo vệ môi trường, tạo cảnh quan môi trường sạch đẹp.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên