Các cơ sở đoàn tại TX.Bến Cát: Trao tặng nhiều phần quà tết cho thanh niên công nhân, người dân

Cập nhật: 14-01-2023 | 09:42:58

Đoàn Thanh niên, Hội LHPN phường Mỹ Phước và phường Thới Hòa (TX.Bến Cát) vừa phối hợp với Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ - Kỹ thuật Diệu Phúc tặng quà cho thanh niên công nhân (TNCN) và người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Theo đó, Ban Tổ chức chương trình đã trao tặng 100 phần quà, với tổng kinh phí 100 triệu đồng cho TNCN, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Mỹ Phước và phường Thới Hòa nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

 Phường đoàn, Hội LHTN phường Mỹ Phước (TX.Bến Cát) vừa tổ chức chương trình “Mâm cơm ngày tết - San sẻ yêu thương”. Tại chương trình, hội viên TNCN đã cùng dùng bữa cơm thân mật trước thềm năm mới. Dịp này, Ban Tổ chức chương trình cũng đã trao tặng 40 phần quà cho hội viên thanh niên chi hội nhà trọ…

NGỌC NHƯ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên