Các địa phương gặp gỡ đại biểu tham dự Hội trại thanh niên và tình nguyện viên chữ thập đỏ toàn quốc

Cập nhật: 08-08-2024 | 12:18:27

(BDO) Ngày 8-8, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Phú Giáo, TP.Dĩ An đã tổ chức chương trình gặp gỡ đại biểu tham dự Hội trại thanh niên và tình nguyện viên CTĐ toàn quốc lần thứ VI năm 2024.

Theo đó, đại biểu được chọn tham gia hội trại lần này của huyện Phú Giáo là chị Thạch Tổ Mỹ, Chi hội trưởng CTĐ ấp Vĩnh An, xã Vĩnh Hòa; TP.Dĩ An là anh Trương Quốc Thái, tình nguyện viên phường Tân Bình.


Đại diện lãnh đạo huyện, Hội CTĐ huyện Phú Giáo gặp gỡ, tặng quà động viên đại biểu được chọn tham gia hội trại

Tại chương trình gặp gỡ, đại diện lãnh đạo huyện Phú Giáo, Hội CTĐ TP.Dĩ An đã gửi gắm kỳ vọng đến các đại biểu tham dự hội trại. Hi vọng trong quá trình tham gia hội trại, các tình nguyện viên sẽ luôn cố gắng học hỏi, nâng cao hiểu biết, kiến thức về các hoạt động tình nguyện của phong trào CTĐ, tham gia các hoạt động tại hội trại một cách tích cực. 


Hội CTĐ TP.Dĩ An gặp gỡ, tặng quà động viên đại biểu được chọn tham gia hội trại.

Hội trại thanh niên và tình nguyện viên CTĐ toàn quốc lần thứ IV năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 15-8 tại TP.Nha trang, tỉnh khánh Hòa với sự tham gia của 460 đại biểu đến từ các tỉnh, thành trong cả nước và đại biểu khách mời đến từ một số nước châu Á. Hội trại được tổ chức 5 năm một lần. Tham gia hội trại lần này, tỉnh Bình Dương có 7 đại biểu.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2161
Quay lên trên