Các địa phương tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm, trao học bổng cho thiếu nhi

Cập nhật: 30-09-2020 | 23:32:44

(BDO) Tối 30-9, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm năm 2020, hơn 500 em thiếu nhi trên địa bàn thành phố đã tham gia ngày hội.

 Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt

Tại chương trình, bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một đã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu; trao hoa và bảng tài trợ tượng trưng cho các nhà tài trợ chương trình; trao 49 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng đối với học sinh cấp 2, 3 và 3 triệu đồng/suất đối với sinh viên có thành tích vượt khó học tốt; trao 100 phần quà (mỗi phần trị giá 220.000 đồng) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Ban tổ chức cũng trao giải thưởng cho các cá nhân, đơn vị tham gia các hội thi như: Vui khúc đồng dao, Cung Trăng nhí, lồng đèn đẹp…

 Trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một

Tham dự chương trình các em thiếu nhi còn được xem chương trình biểu diễn văn nghệ đặc sắc, chương trình phá cỗ đêm trăng, rước cộ đèn và diễu hành xe hoa.

*Tối cùng ngày, tại Nhà Truyền thống huyện Phú Giáo, UBND huyện Phú Giáo tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm. Tại chương trình, các em thiếu nhi được nghe thư chúc tết, xem chương trình biểu diễn lân sư rồng và văn nghệ đặc sắc; tổ chức trao giải hội thi lồng đèn đẹp.

Dịp này, Ban Tổ chức chương trình đã trao tặng 120 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

*Tối 30-9, tại đường Gia Long, phường Lái Thiêu, UBND TP.Thuận An đã tổ chức chương trình “Lễ hội rước đèn trung thu” và “Đêm hội trăng rằm 2020”.

 Một sản phẩm dự thi lồng đèn đẹp tại TP.Thuận An

Các em học sinh, thiếu nhi đã được xem chương trình biểu diễn văn nghệ chủ đề Trung thu với thiếu nhi, múa lân sư rồng, xiếc ảo thuật; nghe thư chúc tết Trung thu của Tổng bí thư, Chủ tịch nước; tham gia chương trình diễu hành “Lễ hội rước đèn Trung thu” qua các tuyến đường trọng điểm trên địa bàn phường Lái Thiêu.

Ban Tổ chức đã trao giải hội thi Lồng đèn đẹp cho các đơn vị dự thi; trao gần 3000 phần quà, bánh cho tất cả thiếu nhi tham dự chương trình.

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên